Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU được trọng tài thiên vị 5 lần ở trận thắng Liverpool?

HLV Juergen Klopp và các fan Liverpool bức xúc vì những quyết định có phần nương tay với MU ở trận đấu tối qua.

tran MU vs Liverpool anh 1
Marcus Rashford đã có hiệp đấu tuyệt vời với một cú đúp, nhưng tiền đạo trẻ người Anh có thể đã bị đuổi từ trước giờ nghỉ. Sau khi ghi bàn mở tỷ số ở phút 14, Rashford chạy ra ôm lấy đám đông CĐV để ăn mừng. Hành động này bị cấm nhưng Rashford đã may mắn thoát tội. Vào năm 2016, Juan Mata từng bị rút thẻ vàng ở trận gặp Arsenal vì hành động tương tự. Mới đây, tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid cũng dính thẻ vì chạy lên khán đài ăn mừng với CĐV.
tran MU vs Liverpool anh 2
Sau khi nâng tỷ số lên 2-0, Rashford bị phạt thẻ vì pha phạm lỗi với James Milner. Nếu Rashford bị phạt ở tình huống ăn mừng với CĐV, tiền đạo sinh năm 1997 có thể đã yên vị ở phòng thay đồ.
tran MU vs Liverpool anh 3
Hưng phấn sau hai bàn thắng ngay trong hiệp đầu, Rashford có những tình huống tắc bóng quyết liệt.
tran MU vs Liverpool anh 4
Đội khách cũng bức xúc vì trọng tài Craig Pawson không thổi phạt đền ở tình huống Ashley Young kéo ngã Mo Salah trong khu cấm địa phút 51.
tran MU vs Liverpool anh 5
MU tiếp tục thoát nạn sau tình huống Antonio Valencia để bóng chạm tay phút 55.
tran MU vs Liverpool anh 6
Daily Mail liệt kê tình huống trọng tài không thổi phạt đền sau tác động của Fellaini với Mane. HLV Juergen Klopp tỏ ra bức xúc với quyết định này của trọng tài: “Tôi nghĩ Fellaini phạm lỗi với Mane. Chúng tôi cần những quyết định đúng đắn và chúng tôi đã không có được chúng. Cơ hội rõ ràng nhất của Liverpool trận này là khi Firmino đánh gót cho Mane. Nếu không bị phạm lỗi, Mane đã có thể ghi bàn”.
tran MU vs Liverpool anh 7
Cuối cùng ở phút 89, Antonio Valencia cao chân đạp thẳng ngực Mane. Trọng tài chỉ rút thẻ vàng cho pha phạm lỗi này. Hôm 9/9/2017, Mane dính thẻ đỏ trực tiếp cũng vì một pha cao chân ở trận thua Man City.
HLV Mourinho lý giải việc chọn Rashford thi đấu Trả lời sau chiến thắng trước Liverpool, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết số 19 của Man Utd là một sự lựa chọn "ngay lập tức" trong tình cảnh Anthony Martial chấn thương.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm