Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU được Juve mời đổi Pogba lấy Dybala

Thương vụ chuyển nhượng bom tấn giữa MU và Juventus hoàn toàn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo Tuttosport, Paulo Dybala đang được Juventus mời chào MU chiêu mộ để đổi lấy Paul Pogba ở chiều ngược lại.

Việc đẩy Dybala ra đi là một phần trong kế hoạch thay đổi Juventus dưới thời tân HLV Andrea Pirlo. Nhà cầm quân người Italy được cho là đang để ý tới những trung phong cao lớn, có khả năng chơi đầu tốt, nhằm góp mặt trong sơ đồ 3-4-1-2 mà ông định áp dụng cho "Bà đầm già".

MU anh 1

Pogba và Dybala sẽ đổi chỗ sau kỳ chuyển nhượng mùa hè? Ảnh: Getty.

Arkadiusz Milik (Napoli), Duvan Zapata (Atalanta), Raul Jimenez (Wolverhampton) và Edin Dzeko (AS Roma) là những cái tên Pirlo muốn.

Báo chí Italy cũng nhấn mạnh việc Juve phải hy sinh Dybala để bù lại khoản thâm hụt vì bị loại sớm tại Champions League 2019/20. Tiền đạo người Argentina được định giá 72 triệu euro, cao nhất Serie A lúc này.

Nếu tới MU, Dybala sẽ cùng Rashford, Martial và Bruno Fernandes tạo ra hàng công siêu mạnh cho "Quỷ đỏ".

Ở chiều ngược lại, Pogba sẽ đóng vai trò nhạc trưởng nếu trở về Juventus. Tiền vệ người Pháp có 4 năm thi đấu thành công cho Juve. Anh giành 4 chức vô địch Serie A cùng "Bà đầm già" và 1 lần vào chung kết Champions League trước khi gia nhập MU vào mùa hè 2016 với giá 100 triệu bảng.

Mùa hè 2019, Dybala từng tiến gần tới việc gia nhập MU trong thương vụ đổi ngang với Romelu Lukaku. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đổ bể vào phút chót vì MU không đáp ứng được khoản lương của Dybala.

Lukaku sau đó chuyển tới Inter Milan. Dybala ở lại Juventus và giành danh hiệu "Cầu thủ hay nhất" Serie A 2019/20 với thành tích ghi 11 bàn, kiến tạo 11 lần sau 33 trận, góp công lớn vào chiến tích vô địch Serie A của "Bà đầm già".

Dybala khó xử vì Ronaldo, Messi Paulo Dybala từng từ chối yêu cầu chỉ ra người hay hơn giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Trong phát biểu gần nhất, ngôi sao người Argentina đưa ra lý do về hành động này.

Real dùng Kroos để thuyết phục Juventus buông Dybala

Đội chủ sân Bernabeu lên kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala bằng phương án dùng tiền cộng thêm một cầu thủ.

Ronaldo không còn được cưng chiều tại Serie A

Sau những năm tháng được ưu ái, Ronaldo vừa nếm mùi bất công lần đầu tại Italy khi tuột mất danh hiệu "Cầu thủ hay nhất mùa giải" vào tay đồng đội Paulo Dybala.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm