Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU dùng 100 triệu euro để giải thoát Bale vào tháng 6

Tờ Le 10 Sport đưa tin, MU đang lên kế hoạch duyệt chi 100 triệu euro để đón Gareth Bale về Old Trafford vào mùa hè năm tới.

Mùa hè vừa qua, cùng với Real, MU rất muốn có được chữ ký của tiền vệ Gareth Bale. Thậm chí, tờ Sunsport còn đưa tin nhà MU sẵn sàng bỏ ra 125 triệu bảng để đón tuyển thủ xứ Wales về Old Trafford. Số tiền này lớn hơn rất nhiều so với lời đề nghị của Real. Tuy nhiên, vì không muốn tăng cường sức mạnh cho Quỷ đỏ, Tottenham đã quyết định bán Bale cho Real với giá 86 triệu bảng (100 triệu euro) trong những ngày cuối cùng của mùa chuyển nhượng.

Sau gần hai tháng có mặt tại Bernabeu, Bale dành phần lớn thời gian anh dành để điều trị chấn thương. Tính đến thời điểm hiện tại, bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại mới chỉ ghi một bàn thắng duy nhất sau tổng số 6 trận khoác lên mình chiếc áo Kền kền trắng.

Hẳn Bale cũng đang rất mong chờ HLV David Moyes đưa anh trở lại Premier League.

So với số tiền mà Real đã bỏ ra, rõ ràng Bale chỉ là nỗi thất vọng tràn trề. Tuy nhiên, không vì thế mà tiền vệ 24 tuổi này mất giá. Theo tiết lộ của tờ Le 10 Sport, MU vẫn chưa rời mắt khỏi Bale kể từ khi cầu thủ này rời White Hart Lane. Thậm chí, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đón Bale trở lại Premier League vào tháng 6/2014 với mức phí chuyển nhượng đúng bằng khoản tiền mà Real đã bỏ ra.

Tờ Sunday Times cũng đã xác nhận thông tin trên. Theo tờ báo của Anh, HLV David Moyes đang rất muốn tìm một người thay thế Ryan Giggs một khi lão tướng người xứ Wales treo giày vào cuối mùa giải này. Trong mắt cựu HLV Everton, chẳng ai đủ khả năng thay thế Giggs ngoài Bale.

Hiện Real vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên. Song với những gì mà Bale đã thể hiện trong giai đoạn vừa qua, chắc chắn Chủ tịch Florentino Perez sẽ vui như mở cờ trong bụng nếu nhận được lời đề nghị của MU. Thậm chí, Real sẵn sàng bán lỗ Bale để dồn tiền cho việc giữ chân Cristiano Ronaldo – cầu thủ đang được PSG chèo kéo.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm