Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đón khách quý trong ngày De Gea, Fred sang Mỹ tập luyện

Ngôi sao hàng đầu của làng đô vật biểu diễn Rey Mysterio ghé thăm thầy trò Mourinho trong buổi tập mới đây. De Gea và Fred cũng đã sang Mỹ hội quân sau khi trở về từ World Cup.

MU don khach quy trong ngay De Gea,  Fred tro lai anh 1

Trở về sau kỳ World Cup 2018 không thành công, thủ thành David De Gea đã sang Mỹ hội quân cùng CLB Man Utd

. "Quỷ đỏ" đang tham dự giải giao hữu ICC 2018 tổ chức tại xứ sở cờ hoa.
MU don khach quy trong ngay De Gea,  Fred tro lai anh 2

Đại bản doanh của Man Utd chào đón vị khách quý Rey Mysterio. Đô vật kỳ cựu người Mỹ bất ngờ ghé thăm thầy trò HLV Jose Mourinho trong buổi tập mới đây.

MU don khach quy trong ngay De Gea,  Fred tro lai anh 3

Rey Mysterio hiện là đô vật tự do. Sau khi rời Lucha Underground, anh đang tập luyện để chờ bản hợp đồng chính thức từ công ty cũ WWE (World Wrestling Entertainment).

MU don khach quy trong ngay De Gea,  Fred tro lai anh 4

Ngoài công việc của một ngôi sao đấu vật biểu diễn, Rey Mysterio cũng thường xuyên theo dõi bóng đá, và Manchester United chính là CLB anh dành nhiều tình cảm nhất.

MU don khach quy trong ngay De Gea,  Fred tro lai anh 5

Ander Herrera rạng rỡ chụp ảnh lưu niệm cùng Rey Mysterio.

MU don khach quy trong ngay De Gea,  Fred tro lai anh 6

Chỉ cao 1,69 m, nhưng Rey Mysterio đã 2 lần giành đai vô địch hạng nặng, 1 lần giữ đai vô địch thế giới danh giá của WWE. Chiều cao khiêm tốn nhưng bù lại, Rey lại có khả năng thực hiện những pha bay nhảy đẹp mắt khiến khán giả phấn khích khi xem trận đấu của anh.

MU don khach quy trong ngay De Gea,  Fred tro lai anh 7

Không chỉ có De Gea, Rey Mysterio, Man Utd còn chào đón sự xuất hiện của Fred. Tân binh trị giá 52 triệu bảng sẽ kế thừa chiếc áo số 17 Daley Blind để lại sân Old Trafford.

MU don khach quy trong ngay De Gea,  Fred tro lai anh 8

Chấn thương khiến cựu tiền vệ Shakhtar Donetsk không ra sân lần nào tại World Cup 2018. Anh quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ để sớm sang Mỹ hội quân cùng CLB mới.

MU don khach quy trong ngay De Gea,  Fred tro lai anh 9

Fred được kỳ vọng sẽ chơi ăn ý cùng Paul Pogba ở hàng tiền vệ Man Utd mùa giải tới. Ngôi sao sinh năm 1993 có thể sẽ được trao cơ hội ra sân trong những trận đấu tiếp theo tại giải giao hữu ICC để làm quen với lối chơi của "Quỷ đỏ".

Màn trình diễn của Fred - mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd Là mẫu tiền vệ đa năng có thể hoàn thành tốt cả nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự, Fred đã gây ấn tượng mạnh với cả 2 "đại gia" thành Manchester.

Milan 1-1 Man Utd (pen: 8-9): Sanchez lập công

Có bàn mở tỷ số sớm do công của Alexis Sanchez nhưng Man Utd chỉ có trận hòa 1-1 sau 90 phút trước Milan và phải nhờ đến loạt luân lưu mới có chiến thắng ở giải ICC 2018.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm