Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đón hàng loạt trụ cột trở lại trước Boxing Day

MU đón tin vui khi hàng loạt ngôi sao đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Sunderland vào ngày lễ tặng quà (Boxing Day).

HLV Mourinho vui mừng thông báo MU có đầy đủ lực lượng trước trận tiếp đón Sunderland ở vòng 18 Premier League. Hàng loạt trụ cột như Eric Bailly, Chris Smalling và Mkhitaryan đã bình phục chấn thương, sẵn sàng trở lại.

“Đội hình rất ổn. Chúng tôi không có nhiều chấn thương. Ở vị trí trung vệ, Chris Smalling trở lại, Eric Bailly trở lại, Phil Jones và Marcos Rojo vẫn ổn. Daley Blind cũng vậy. Đó là vị trí rất quan trọng”, HLV người Bồ Đào Nha cho biết.

MU don hang loat tru cot tro lai truoc Boxing day anh 1
Eric Bailly trở lại sẽ giúp HLV Mourinho có thêm nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự. Ảnh: Getty Images.

Eric Bailly dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Crystal Palace hôm 15/12. Tuy nhiên, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã nhanh chóng lấy lại thể trạng tốt nhất và hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Sunderland vào Boxing Day.

Chris Smalling cũng kịp trở lại trong giai đoạn khốc liệt của Premier League. Trung vệ người Anh gãy ngón chân trong trận thua 0-4 của MU trước Chelsea hôm 23/10.

Bailly và Smalling trở lại sẽ giúp HLV Mourinho có thêm nhiều sự lựa chọn ở hàng phòng ngự. Trong thời gian qua Phil Jones và Marcos Rojo đã đá cặp với nhau rất tốt, tạo nên lá chắn vững chắc trước khung thành của De Gea.

Trong khi đó, trên hàng công HLV Mourinho cũng có sự trở lại của Mkhitaryan. Tiền vệ người Armenian đang dần lấy lại phong độ và có màn trình diễn ấn tượng trong 2 trận thắng của MU trước Zorya (9/12) và Tottenham hôm 11/12.

Giai đoạn Giáng sinh và năm mới, MU chỉ phải gặp những đối thủ nhẹ ký như Sunderland (26/12), Middlesbrough (31/12) và West Ham (3/1/2017). Đây sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ rút ngắn khoảng cách với nhóm đầu bảng.

MU đang trở lại mạnh mẽ trong thời gian qua với 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tại Europa League, thầy trò HLV Mourinho đã giành quyền vào vòng 1/16. Trong khi đó ở Premier League, Quỷ đỏ vẫn duy trì vị trí thứ 6 với 30 điểm sau 17 vòng đấu, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 4 điểm.

Cuộc đối đầu với Sundeland vào đêm mai cũng là lần đầu tiên HLV David Moyes trở lại Old Trafford sau khi bị sa thải năm 2014.

MU don hang loat tru cot tro lai truoc Boxing day anh 2
Lịch thi đấu vòng 18 Premier League.
MU don hang loat tru cot tro lai truoc Boxing day anh 3
Bảng xếp hạng Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm