Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU đàm phán mua cầu thủ thứ 3

Trung vệ Lisandro Martinez của Ajax là cái tên thứ 3 được MU tiếp cận trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo phóng viên thể thao David Ornstein, MU đang nỗ lực để đạt được thỏa thuận cá nhân với Lisandro Martinez, trung vệ đang trở thành hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Arsenal vừa bị Ajax từ chối đề nghị 21 triệu bảng cho Martinez.

Rob Dawson, cây viết của ESPN, tin rằng Ajax sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với MU, như cách đã thương thảo với Arsenal. Ajax định giá trung vệ Argentina ở mức 43 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan sẵn sàng giảm giá cho MU.

mu anh 1

Trung vệ đa năng Martinez vào tầm ngắm của MU.

Martinez trở thành cái tên thứ 3 được MU tiếp cận trong hè này, sau hậu vệ trái Tyrell Malacia (Feyenoord) và tiền vệ Frenkie de Jong (Barcelona). "Quỷ đỏ" được cho sắp hoàn tất thương vụ đầu tiên Malacia, trong khi những khúc mắc trong cuộc đàm phán với Barca về De Jong đã được giải đáp.

Martinez là học trò cũ của HLV Erik ten Hag tại Ajax. Cá nhân trung vệ này cũng muốn đến MU thi đấu. Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU sẽ lập tức đàm phán với Ajax về Martinez, sau khi hoàn tất thương vụ Malacia. Arsenal chưa có ý định từ bỏ việc chiêu mộ Martinez, tuy nhiên "Pháo thủ" lép vế nếu so với MU.

Theo Manchester Evening News, MU có thể ra giá 34.5 triệu bảng cho Martinez. Trung vệ 24 tuổi này vừa có mùa giải ấn tượng cùng Ajax, với điểm mạnh là khả năng chơi chân và phát động tấn công tốt. Tuy nhiên, điểm yếu của Martinez là có thể hình thấp so với trung vệ hiện đại (1,75 m). Lần gần nhất MU chiêu mộ một hậu vệ ở Hà Lan là Daley Blind, nhưng cầu thủ này không thể hiện đủ tốt.

Erik ten Hag mang bài tập ở Ajax sang MU Ngay những buổi tập đầu tiên tại Man United, cựu huấn luyện viên Ajax đã cho dàn sao "Quỷ đỏ" làm quen với tư duy bóng đá ngắn và ít chạm ở tốc độ cao.

Chelsea muốn giành De Jong khỏi tay MU

Báo chí Anh tiết lộ Chelsea sẵn sàng nhập cuộc đua giành chữ ký Frenkie de Jong nếu cuộc đàm phán giữa anh và MU đổ vỡ.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm