Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U cử người đi xem ‘Aguero mới’ trị giá 30 triệu bảng

HLV Van Gaal vừa cử người sang Serie A để xem tiền đạo được định giá 30 triệu bảng Paulo Dybala, cầu thủ được đánh giá là “Sergio Aguero mới” của bóng đá Argentina.

Theo Daily Mail, M.U đang rất cần một chân sút chất lượng nhằm thay thế Radamel Falcao hoặc Robin Van Persie trong mùa giải tới. Rất nhiều mục tiêu được HLV Louis Van Gaal đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền đạo trẻ Paulo Dybala của Palermo. Theo Daily Mail, hôm 9/2 vừa qua, chiến lược gia người Hà Lan đã cử người sang Italy để xem chân sút 21 tuổi thi đấu trong trận gặp Inter Milan thuộc vòng 22 Serie A.

Cặp tiền đạo M.U có tên trong ĐH tệ nhất vòng 24 NH Anh

Đều là những chân sút đẳng cấp thế giới nhưng cả Van Persie lẫn Radamel Falcao đều bị trang Goal đưa vào đội hình tệ nhất vòng 24 Ngoại hạng Anh.

Dybala được đánh giá là "Sergio Aguero mới" của bóng đá Argentina. Ảnh: Daily Mail.

Dybala đạt phong độ rất thuyết phục tại giải năm nay. Kể từ khi Serie A khởi tranh, tiền đạo người Argentina ghi dấu ấn trong 17 bàn thắng của Palermo với 11 pha lập công và 6 pha kiến tạo. Thành tích đó giúp Dybala được giới chuyên môn định giá khoảng 30 triệu bảng. Thế nhưng, trong trận gặp Inter, cầu thủ được ví là “Sergio Aguero mới" của Argentina lại không thể hiện được gì khiến đội bóng đảo Sicily thúc thủ với tỷ số 0-3.

Dẫu vậy, chuyến đi của tuyển trạch viên M.U đã không hề bị lãng phí. Bởi ngoài Dybala, đội chủ sân Old Trafford còn để mắt tới một tiền đạo khác cũng 21 tuổi người Argentina nhưng thuộc biên chế Inter Milan, Mauro Icardi. Trong cuộc tiếp đón Palermo, cựu sao mai của Sampdoria tỏa sáng rực rỡ với cú đúp, giúp đội nhà giành chiến thắng “3 sao”.

Giống Dybala, Incardi cũng đang chơi rất thăng hoa ở mùa giải năm nay. Ảnh: Getty Images.

Giống như người đồng hương Dybala, Mauro Icardi cũng đang đạt phong độ rất ấn tượng ở mùa này. Chân sút sinh năm 1993 có mặt trong cả 22 vòng đấu của Inter (3 lần đá dự bị), ghi 13 bàn thắng và kiến tạo 1 lần cho đội chủ sân Giuseppe Meazza tại đấu trường Serie A.

Tuy nhiên, Daily Mail tiết lộ, M.U không dễ dàng trong việc tiếp cận Dybala cũng như Icardi. Bởi trong trận đấu vừa qua, các tuyển trạch viên của Arsenal, Tottenham và Liverpool cũng có mặt tại Giuseppe Meazza để xem giò cẳng của Dybala. Trong khi Icardi lại là một trong những mục tiêu săn đuổi gắt gao của Chelsea.

Tham vọng của M.U còn bị dội gáo nước lạnh khi Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo tuyên bố: “Dybala trị giá trên 30 triệu bảng (40 triệu euro). Tôi sẽ không bán cậu ấy vào tháng 6 này. Nhiều CLB nước ngoài đang hỏi mua Dybala, trong đó có Manchester United. Tôi đã nói thẳng với đội bóng Anh rằng, Dybala không phải là cầu thủ để bán. Song tôi có thể bàn lại vấn đề này trong 6 tháng tới. Với tôi, Dybala đang là chân sút tốt nhất châu Âu ở thời điểm này”.

M.U vừa ký hợp đồng mới 2,5 năm với trung vệ trẻ Paddy McNair. Ảnh: Getty.

Ở một diễn biến khác, M.U vừa quyết định gia hạn với trung vệ trẻ Paddy McNair vào hôm qua (10/2). Theo tiết lộ của Daily Mail, bản hợp đồng mới giữa sao mai 19 tuổi người Bắc Ireland với Quỷ đỏ có thời hạn 2 năm rưỡi. Dù níu chân McNair song HLV Van Gaal vẫn đang nỗ lực đẩy mạnh việc hỏi mua trung vệ Marquinhos của PSG.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm