Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU công bố danh sách 8 cầu thủ cần thanh lý

Thật bất ngờ là trong danh sách 8 cầu thủ cần thải loại khỏi Old Trafford vẫn có Nani – người vừa được tân HLV David Moyes đề nghị ký vào bản hợp đồng mới…

MU công bố danh sách 8 cầu thủ cần thanh lý

Thật bất ngờ là trong danh sách 8 cầu thủ cần thải loại khỏi Old Trafford vẫn có Nani – người vừa được tân HLV David Moyes đề nghị ký vào bản hợp đồng mới…

Như tin đã đưa vào ngày hôm qua (18/7), HLV David Moyes từng đến gặp Nani đề mời tiền vệ này ký vào bản hợp đồng mới với MU cùng nhiều điều khoản hậu hĩnh. Tuy nhiên, có vẻ như quyết định của cựu chiến lược gia Everton không nhận được sự ủng hộ từ phía BLĐ Quỷ đỏ. Vậy nên trong danh sách 8 cầu thủ cần thanh lý mà MU vừa công bố, người ta vẫn thấy tên của tuyển thủ người Bồ Đào Nha.

Nhiều người cho rằng Nani nằm trong kế hoạch thải loại có lẽ do sự tác động của Sir Alex Ferguson, người hiện làm cố vấn ở Old Trafford. Bởi khi còn tại vị, chiến lược gia người Scotland đã cạn kiệt niềm tin dành cho cựu cầu thủ Sporting Lisbon. Tuy vậy, Nani cũng chẳng quá buồn, bởi lúc này nhiều CLB danh tiếng và giàu có đang trải thảm đỏ để đón anh như Juventus, Roma, Arsenal và Anzhi.

Anderson và Nani là hai trong số 8 cầu thủ cần thanh lý ở MU.

Trong danh sách các cầu thủ sắp phải theo Nani quấn gói rời Old Trafford còn có Anders Lindegaard, Anderson, Federico Macheda, Bebe, Ryan Tunnicliffe, Scott Wootton và Fabio Silva. Theo nhận định của giới chuyên môn, khoản tiền thu được từ vụ thanh lý này là không cao, song nó cũng bổ sung phần nào cho kế hoạch mua sắm của nhà ĐKVĐ Premier League.

Được biết, MU vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ Cesc Fabregas, cho dù ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định muốn gắn bó cùng Barcelona. Thương vụ Marouane Fellani vẫn đang được Quỷ đỏ theo sát, phòng khi cuộc theo đuổi Fabregas đi vào ngõ cụt. Ngoài Fellaini, một cầu thủ khác của Everton là Leighton Baines cũng chưa thoát khỏi tầm ngắm của MU.

Một mục tiêu nữa đang nằm trong kế hoạch tuyển mộ của nhà ĐKVĐ Premier League là cầu thủ chạy cánh Gareth Bale. Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Mirror, các quan chức của Quỷ đỏ vừa gửi tới Tottenham lời đề nghị lên tới 60 triệu bảng với hi vọng nhận được sự phục vụ của siêu sao người xứ Wales ngay trong mùa giải tới.

Có một điều đáng chú ý là trong kế hoạch chuyển nhượng này, MU không đề cập tới hai cái tên rất được chú ý là Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo. Những ngày qua báo chí anh dấy lên tin đồn Rooney nhất quyết ra đi vì không hài lòng với cách hành xử của MU. Còn trước đó có tin Quỷ đỏ sẽ làm tất cả để đón đứa con lưu lạc CR7 trở lại Old Trafford.

TIỂU MINH

Theo Infonet

TIỂU MINH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm