Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU coi Ten Hag là ứng viên số một

Nhà cầm quân người Hà Lan gây ấn tượng mạnh với đội ngũ lãnh đạo MU khi trình bày kế hoạch giúp "Quỷ đỏ" chơi thứ bóng đá hấp dẫn.

Theo Times, HLV trưởng Ajax Erik ten Hag đang dẫn đầu trong cuộc đua trở thành nhà cầm quân của MU vào mùa giải sau. Ban lãnh đạo MU muốn tân HLV phải giúp CLB có được bộ nhận diện ấn tượng và Ten Hag chiếm ưu thế so với các ứng viên khác trên tiêu chí này.

Ten Hag được cho là đã tạo ấn tượng mạnh với đội ngũ lãnh đạo của MU khi trình bày kế hoạch đưa "Quỷ đỏ" chơi chủ động dựa trên khả năng kiểm soát bóng. Mauricio Pochettino, Julen Lopetegui hay Luis Enrique là những ứng viên khác của MU nhưng không ai tạo ấn tượng tương tự Ten Hag.

MU anh 1

Ten Hag là một trong những HLV tài năng bậc nhất châu Âu lúc này. Ảnh: Reuters.

Sau khi mùa giải này kết thúc, HLV Ralf Rangnick sẽ trở thành giám đốc thể thao của MU. Nhà cầm quân người Đức có tiếng nói trong việc lựa chọn HLV tiếp theo của đội chủ sân Old Trafford và Ten Hag được cho là ứng viên sáng giá nhất.

Nhà cầm quân người Hà Lan đang dẫn dắt Ajax chơi ấn tượng trong mùa giải này khi ghi 80 bàn sau 27 trận tại giải VĐQG Hà Lan. Ở Champions League, Ajax vừa bị Benfica loại ở vòng 1/8 dù thi đấu dồn ép đối thủ trong cả hai lượt trận.

Mùa giải 2018/19, chính Ten Hag giúp Ajax lọt vào bán kết Champions League với thành phần là những ngôi sao trẻ tuổi như Frenkie de Jong, Matthijs de Ligt hay David Neres, Hakim Ziyech...

MU của Rangnick đang không có phong độ tốt. "Quỷ đỏ" hiện đứng thứ 6 tại Premier League, kém đội đứng thứ tư Arsenal 4 điểm và vừa bị loại khỏi Champions League sau khi thua Atletico Madrid trên sân nhà Old Trafford.

Ibrahimovic và lần đầu gặp ngôi sao 19 tuổi ở MU Trước trận gặp CH Czech ở vòng play-off giành vé dự World Cup 2022, cựu tiền đạo Man United chia sẻ về lần đầu tiên chạm mặt sao trẻ Anthony Elanga.

MU tăng lương để giữ Bruno Fernandes thêm 5 năm

Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng mới với MU sau khi trở về từ đợt hội quân đội tuyển Bồ Đào Nha.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm