Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cổ vũ Real chiêu mộ Gareth Bale

Truyền thông Anh đưa tin Quỷ đỏ rất muốn Real mua được Gareth Bale. Nếu CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thành công trong vụ này, MU sẽ lại có cơ hội đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

MU cổ vũ Real chiêu mộ Gareth Bale

Truyền thông Anh đưa tin Quỷ đỏ rất muốn Real mua được Gareth Bale. Nếu CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thành công trong vụ này, MU sẽ lại có cơ hội đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

Sau khi tái đắc cử vị trí Chủ tịch Real nhiệm kỳ thứ hai liên tiếp, tỷ phú Perez muốn có một món quà đặc biệt dành cho CĐV nhà. Mục tiêu của ông chủ Nhà trắng là bổ sung Gareth Bale cho đội hình của CLB Hoàng gia. Trong vụ này, CLB chủ sân Bernabeu tỏ ra khá nhiệt tình và chịu chơi.

MU hy vọng Real sẽ mua được Gareth Bale, bởi điều đó sẽ giúp CLB áo đỏ thành Manchester có cơ hội đưa Ronaldo trở lại Old Trafford.

Theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông, Chủ tịch Perez sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới, hiện thuộc về Ronaldo với mức phí 80 triệu bảng khi chuyển đến Real từ MU vào năm 2009. Để có chữ ký của Gareth Bale, CLB chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi ra 85 triệu bảng. Trong quá khứ, Real từng thành công với sự chịu chơi của mình khi chiêu mộ Luis Figo, Zinedine Zidane và Kaka bằng mức phí chuyển nhượng khủng.

Trong vụ Gareth Bale, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa nhận được câu trả lời chính thức từ phía Tottenham. Hôm nay (13/6), truyền thông Anh đưa một thông tin gây bất ngờ cho nhiều người khi MU muốn Real có sự phục vụ của Gareth Bale.

Và đâu là lý do khiến Quỷ đỏ quay sang ủng hộ CLB chủ sân Bernabeu? Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, nếu Real có chữ ký của Gareth Bale, một ngôi sao được đánh giá đủ khả năng thay thế Ronaldo trong tương lai, thì MU sẽ có cơ hội đưa CR7 trở lại Old Trafford.

Trong kế hoạch hỏi mua lại ngôi sao người Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ sẵn sàng phá két bằng việc chi ra 65 triệu bảng kèm thêm một trong hai cầu thủ Luis Nani hoặc Chicharito. Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với PSG nếu Real chấp nhận bán Ronaldo.  

Mong muốn có sự phục vụ của CR7 sẽ không dễ cho Quỷ đỏ đạt được, bởi Chủ tịch Perez có xu hướng ưu tiên giữ chân ngôi sao sinh năm 1985 người Bồ Đào Nha hơn việc chiêu mộ Gareth Bale. Tại một buổi trả lời phỏng vấn, người đứng đầu Nhà trắng cho biết: “Chúng tôi không muốn đề cập đến Gareth Bale, bởi cậu ấy đang thi đấu cho một đội bóng tốt. Họ chắc chắn không muốn bị làm phiền”.

Đối với trường hợp của Ronaldo, Chủ tịch Perez chia sẻ: “Tôi mong cậu ấy sẽ giải nghệ ở Real”. Với những diễn biến trên, thời điểm MU có thể đưa Ronaldo trở lại Old Trafford vẫn còn rất xa.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm