Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có kế hoạch thanh lý 15 cầu thủ

Trận thua trước Sevilla phơi bày nhiều thiếu sót của MU đồng thời buộc HLV Erik ten Hag phải mạnh tay đẩy đi những cầu thủ không phù hợp.

HLV Ten Hag tiếp tục trùng tu đội hình trong hè 2023. Ảnh: Reuters.

Theo Telegraph, MU có kế hoạch thanh lý 15 cầu thủ sau mùa giải năm nay. HLV Erik ten Hag tin rằng "Quỷ đỏ" cần một cuộc đại tu nữa để hoàn thiện đội hình. Nhà cầm quân người Hà Lan sẵn sàng chia tay hàng loạt cầu thủ như thời điểm vừa nhận việc ở Old Trafford vào hè năm ngoái.

"Harry Maguire, Victor Lindelof và Anthony Martial không còn tương lai khi HLV Ten Hag tỏ ra tức giận sau trận thua", Telegraph viết. Cựu HLV Ajax tin rằng họ không đủ tiêu chuẩn để khoác áo MU.

Aaron Wan-Bissaka, Fred và Donny van de Beek đều đối mặt với tương lai bấp bênh. Eric Bailly và Alex Telles không có cơ hội ở MU sau khi hết thời hạn cho mượn tại Marseille và Sevilla. Phil Jones và Axel Tuanzebe đều sẽ ra đi với việc hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải.

Dean Henderson không có chỗ đứng ở đội một và MU sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho thủ môn người Anh. Ban huấn luyện "Quỷ đỏ" nhận định Anthony Elanga và Brandon Williams không thể phát triển thêm.

MU kỳ vọng sẽ thu về một số tiền trong trường hợp bán Scott McTominay. Tiền vệ người Scotland không có trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Cuối cùng, David de Gea có thể không được gia hạn sau khi mắc lỗi lớn trong thất bại 0-3 trước Sevilla.

MU chia tay 8 cầu thủ vào mùa hè năm ngoái, nhưng 5 trong số đó hết hạn hợp đồng. Thêm một cuộc cách mạng nữa trong hè 2023 chứng tỏ đội hình MU có quá nhiều cầu thủ không đạt yêu cầu.

Ở chiều hướng ngược lại, CLB chủ sân Old Trafford có kế hoạch bổ sung một tiền đạo, tiền vệ, trung vệ và hậu vệ phải mới. Đây là điều bắt buộc để MU có thể thật sự cạnh tranh trên nhiều mặt trận mùa tới.

Huyền thoại nghi ngờ tương lai của De Gea ở MU Paul Scholes và Owen Hargreaves, hai danh thủ từng khoác Man United, đều nghi ngờ khả năng gắn bó của thủ môn người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Ten Hag phải tàn nhẫn hơn với dàn sao MU

HLV Erik ten Hag khôi phục trật tự ở Old Trafford kể từ đầu mùa, nhưng ông cần thêm những quyết định khắc nghiệt sau màn trình diễn xấu hổ trước Sevilla ở Europa League.

5 cầu thủ có thể rời MU sau mùa giải này

Theo Goal, David de Gea, Harry Maguire hay Anthony Martial có khả năng phải chia tay sân Old Trafford trong hè 2023.

Maguire khiến Martial dính chấn thương

Trung vệ đội trưởng của MU có ngày thi đấu đáng quên với hàng loạt pha xử lý lóng ngóng trước Sevilla.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm