Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có đội hình mạnh nhất để chạm trán Atletico

Ngôi sao Bruno Fernandes có xét nghiệm âm tính với Covid-19 nhanh hơn dự kiến, do đó sẵn sàng đá chính ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Atletico Madrid.

MU anh 1

MU vừa tập buổi cuối trước trận tiếp Atletico. Cuộc chạm trán hai đội diễn ra lúc 3h ngày 16/3 (giờ Hà Nội) Theo Manchester Evening News, đội hình "Quỷ đỏ" đều sẵn sàng chơi trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

MU anh 2

Fernandes kịp trở lại là điều bất ngờ. Tiền vệ Bồ Đào Nha bị sốt trước trận MU gặp Tottenham ở Premier League cuối tuần rồi. Kết quả xét nghiệm ban đầu cho thấy Fernandes không dương tính với Covid-19. Nhưng sau đó, anh được phát hiện mắc Covid-19. Trong khoảng 2 ngày qua, Fernandes âm tính trở lại và đủ điều kiện tập luyện cùng CLB.

MU anh 3

Fernandes trở lại đúng thời điểm "Quỷ đỏ" cần anh. Gặp Tottenham, HLV Ralf Rangnick xếp Paul Pogba đá hộ công, nhưng kết quả không khả quan. Cách chơi của MU khi tấn công vẫn phụ thuộc nhiều vào cảm hứng từ cựu sao Sporting Lisbon.

MU anh 6

Không khí trên sân tập MU được báo chí Anh mô tả là thoải mái và tập trung. Đối đầu Atletico trên sân Old Trafford là trận đấu quan trọng nhất của thầy trò Rangnick từ đầu mùa. Cơ hội để "Quỷ đỏ" giành suất vào tứ kết là 50-50, khi trận lượt đi có tỷ số 1-1, nhưng UEFA bỏ luật bàn thắng sân khách tại vòng knock-out Champions League.

MU anh 7

Tinh thần của Cristiano Ronaldo dần phấn chấn trở lại, sau khi anh lập hat-trick vào lưới Tottenham. Cái duyên của cựu sao Real Madrid trước Atletico, ghi 25 bàn sau 36 trận, là điểm tựa cho MU khi tái đấu đại diện La Liga.

MU anh 8

Nỗi lo lớn nhất với Ronaldo là thể lực. Trước Tottenham, CR7 chơi gần trọn 90 phút. Với chỉ 3 ngày nghỉ ngơi, khả năng hồi phục của cầu thủ đã 37 tuổi như Ronaldo là điều bị hoài nghi.

MU anh 9

May cho MU là Edinson Cavani hoàn toàn bình phục chấn thương và dần lấy lại trạng thái thể lực tốt nhất. Trước đó, "El Matador" vào sân từ ghế dự bị ở trận Tottenham và cho thấy cảm giác bóng khá tốt. Với Ronaldo và Cavani, HLV Rangnick có thể linh hoạt sử dụng một trong 2 cầu thủ đá chính, sau đó người còn lại vào sân từ hiệp 2.

MU anh 10

HLV Rangnick tuyên bố tất cả cầu thủ MU đều tự tin và tập trung 100% cho trận lượt về với Atletico. Kể cả Ronaldo dù cày ải liên tục và không đảm bảo thể lực vẫn khao khát đá chính, đồng thời đặt mục tiêu ghi bàn để giúp CLB.

HLV Rangnick: 'Không ngờ Ronaldo ghi 3 bàn' Chiến lược gia người Đức bất ngờ khi Cristiano Ronaldo lập hat-trick trong chiến thắng 3-2 của MU trước Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2021/22.

Atletico mất 5 cầu thủ ở trận đại chiến với MU

Thomas Lemar là một trong 5 cầu thủ của Atletico Madrid chắc chắn vắng mặt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Man Utd rạng sáng 16/3 (giờ Hà Nội).

Ronaldo phải cho thấy mình là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời

Cristiano Ronaldo không ngần ngại ngầm chỉ rằng bản thân là cầu thủ vĩ đại nhất thế giới mọi thời đại. Và MU sẽ cần sự tự tin đó của anh ở sân chơi Champions League.

Viết Tuệ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm