Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU có cơ hội giành 'truyền nhân Xavi' với giá bèo

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Thiago Alcantara có giá 90 triệu euro nhưng nay MU có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá chỉ 18 triệu euro.

MU có cơ hội giành 'truyền nhân Xavi' với giá bèo

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Thiago Alcantara có giá 90 triệu euro nhưng nay MU có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá chỉ 18 triệu euro.

Ngay sau khi nhận lời thay HLV Alex Ferguson dẫn dắt MU, HLV David Moyes lập tức bắt tay vào chuẩn bị kế hoạch tăng cường nhân sự. Ưu tiên hàng đầu của HLV người Scotland là tuyến tiền vệ và mục tiêu mà ông đang nhắm tới là ngôi sao Thiago Alcantara của Barca.

Đây không phải là lần đầu tiên MU "đi săn" Thiago. Trước đây Sir Alex Ferguson rất mến mộ tài năng của tiền vệ người Tây Ban Nha và từng gửi lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng tới Barca nhưng bị từ chối.

Thiago đang nằm trong tầm ngắm của MU.

Ở thời điểm hiện tại MU đang có cơ hội tuyệt vời để hoàn tất thương vụ Thiago. Do không thể cạnh tranh được một suất đá chính với Xavi, ngôi sao sinh năm 1991 đã bắn tiếng muốn được ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới.

Cách đây 2 năm cầu thủ người Tây Ban Nha ký hợp đồng mới cùng Barca với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 90 triệu euro. Tuy nhiên, trong hợp đồng này lại có điều khoản quy định nếu Thiago không được ra sân đủ số trận quy định, anh có thể phá vỡ hợp đồng để ra đi tìm bến đỗ mới với chỉ 18 triệu bảng.

Mùa giải vừa qua Thiago Alcantara ra sân rất ít, không đủ so với số trận quy định trong hợp đồng. Do vậy nếu MU thuyết phục được Thiago nhất quyết dứt áo rời Nou Camp để đến Old Trafford, họ chỉ phải chi 18 triệu bảng. Con số trên là quá nhỏ so với nền tảng tài chính của MU, hẳn lãnh đạo đội bóng sẽ không từ chối đề nghị đưa tiền vệ người Tây Ban Nha về Old Trafford của tân thuyền trưởng David Moyes.

Ngoài MU, hiện tại Bayern cũng đang ráo riết chào mời Thiago. Cựu HLV trưởng của Barca Pep Guardiola rất muốn tái hợp cậu học trò cũ tại Allianz Arena.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm