Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chưa thể sử dụng tân binh giá 41 triệu euro

Man Utd phải chờ đến tháng 1/2021 mới có thể đón tân binh đắt giá Amad Traore từ Atalanta.

Rạng sáng 6/10 (giờ Hà Nội), trang chủ của CLB Manchester United thông báo chiêu mộ thành công Amad Traore từ Atalanta. Man Utd sẽ trả cho đối tác Serie A 20 triệu phí chuyển nhượng, cộng với 21 triệu phụ phí.

Tiền vệ cánh sinh năm 2002 sẽ tiếp tục ở lại Atalanta, trước khi đầu quân cho MU tháng 1/2021. Traore chưa có giấy phép lao động tại Anh và cần thêm thời gian để hoàn tất những thủ tục này.

MU chieu mo Traore anh 1

Amad Traore là cái tên tiếp theo, sau Telles cập bến sân Old Trafford. Ảnh: Getty.

Buổi kiểm tra y tế thông thường với một tân binh sẽ được tiến hành sau khi Traore có mặt tại Anh đầu năm tới.

Theo M.E.N, mức giá ban đầu MU phải chi là 30,2 triệu euro. Tuy nhiên CLB này phải chi thêm nhiều khoản phí, bao gồm cả tiền lót tay cho người đại diện của Traore.

Các tuyển trạch viên của Man Utd theo dõi Traore trong suốt 3 năm qua. Chỉ với 3 lần ra sân tại Serie A, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khiến đội chủ sân Old Trafford chi khoản tiền lớn để chiêu mộ. Traore được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu châu Âu và từng được nhiều đội bóng tại Italy mời gọi.

Atalanta đang là lò đào tạo cầu thủ trẻ hàng đầu tại xứ sở mỳ ống. Trước đó, đội bóng này đã bán đồng đội của Traore là Dejan Kulusevski cho Juventus để thu về 32 triệu euro.

Traore là tân binh thứ 3 của "Quỷ đỏ" trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, bên cạnh hậu vệ Alex Telles (15 triệu euro) và tiền đạo Edinson Cavani (tự do).

Evra: 'Vài kẻ ở MU đáng bị ăn tát' Sau khi Manchester United thua Tottenham 1-6 ở vòng 4 Premier League hôm 4/10, cựu danh thủ người Pháp bày tỏ sự thất vọng và tức giận với ban lãnh đạo đội bóng cũ.

MU chiêu mộ thành công hậu vệ Telles

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, Man Utd đã hoàn tất việc chiêu mộ tân binh Alex Telles trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Không còn ai quan tâm khi MU thua trận

Người dùng Việt Nam dường như không mấy quan tâm tới trận thua đậm trên sân nhà của Manchester United.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm