Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chốt tương lai Luke Shaw

MU gia hạn hợp đồng thành công với Luke Shaw, giữ chân tuyển thủ Anh ở lại đội bóng thêm 4 năm.

Shaw quyết định gắn bó với "Quỷ đỏ" thêm 4 năm. Ảnh: Man Utd.

"Chúng tôi vui mừng thông báo Luke Shaw đã ký một hợp đồng mới kéo dài thời gian ở lại câu lạc bộ cho đến tháng 6/2027", thông báo ngắn gọn từ trang web MU trong chiều 4/4 (giờ Hà Nội).

Luke Shaw chia sẻ: “9 năm trước, tôi ký hợp đồng với câu lạc bộ tuyệt vời này và tôi vui mừng được gia hạn thời gian ở lại. Tôi trưởng thành vượt bậc kể từ khi đến Manchester cách đây nhiều năm. Tôi biết những gì cần thiết để thành công tại một câu lạc bộ như thế này".

"Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu của quá trình thay đổi dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag. Mùa này, chúng tôi chơi tốt hơn nhưng toàn đội muốn nhiều hơn nữa. Đội bóng có cơ hội tuyệt vời để tạo ra điều gì đó đặc biệt và tôi sẽ cống hiến hết mình để trở thành một phần của điều đó", hậu vệ 27 tuổi kết luận.

Tháng 12 năm ngoái, MU kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Marcus Rashford, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred. Trong số 4 cầu thủ này, Shaw là người đầu tiên đạt thỏa thuận về một giao kèo mới. Mùa này, Shaw có màn trình diễn ổn định. Anh ra sân 36 trận trên mọi đấu trường, ghi 1 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo.

Bất chấp sự xuất hiện của tân binh Tyrell Malacia, Shaw vẫn giữ được vị trí số một bên hành lang trái. Nhiều thời điểm, Shaw thậm chí hoạt động xuất sắc ở vị trí trung vệ thay thế cho Lisandro Martinez hoặc Raphael Varane.

Shaw cập bến sân Old Trafford trong một vụ chuyển nhượng có giá 30 triệu bảng từ Southampton vào năm 2014. Hợp đồng mới giúp quãng thời gian của Shaw trong màu áo MU vượt mốc hơn một thập kỷ.

Ngoài Shaw, "Quỷ đỏ" cũng nỗ lực gia hạn hợp đồng với Rashford và David de Gea. Có thông tin cho rằng Rashford đợi thương vụ chuyển đổi chủ hoàn tất mới quyết định tương lai. Trong khi đó, De Gea sẵn sàng giảm lương để ở lại. Vấn đề là phía MU và De Gea chưa chốt con số cuối cùng làm hài lòng đôi bên.

Tài năng trẻ MU rê qua thủ môn để ghi bàn Anthony Elanga, tài năng sinh năm 2002 của Man United, gây ấn tượng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 5-0 cho tuyển Thụy Điển trước Azerbaijan ở bảng F vòng loại EURO 2024.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Diện mạo thật của MU được phơi bày

Quá trình hồi sinh của đội chủ sân Old Trafford có dấu hiệu bị khựng lại sau trận thua toàn diện trước Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh hôm 2/4.

Thua Newcastle, cầu thủ MU họp riêng không có HLV Ten Hag

Luke Shaw tiết lộ anh và đồng đội tổ chức cuộc họp ngắn ngay trong phòng thay đồ sau thất bại 0-2 trước Newcastle United thuộc vòng 29 Premier League hôm 2/4.

Man United xác định 3 mục tiêu chuyển nhượng trong hè 2023

Một tiền vệ trung tâm, tiền đạo cắm và hậu vệ phải là các vị trí MU sẽ gia cố trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm