Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chốt tương lai của Weghorst

Football Insider đưa tin MU không mua đứt tiền đạo Wout Weghorst và muốn tìm kiếm một chân sút đẳng cấp hơn ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Chân sút người Hà Lan chỉ ký hợp đồng cho mượn 6 tháng với đội chủ sân Old Trafford. Weghorst là giải pháp "chữa cháy" của "Quỷ đỏ" ở phiên chợ giữa mùa 2022/23 khi đội chia tay tiền đạo Cristiano Ronaldo vào cuối năm 2022.

Weghorst mới ghi 2 bàn và góp 1 kiến tạo sau 19 trận cho MU trên mọi đấu trường. Tại Premier League, tiền đạo người Hà Lan thi đấu 9 trận nhưng chưa có bất kỳ pha lập công nào. Hai bàn thắng của Weghorst cho MU đến ở đấu trường Europa League và Carabao Cup.

HLV Erik ten Hag nhiều lần lên tiếng bênh vực Weghorst khi chân sút này bị chỉ trích vì dứt điểm kém: "Cậu ấy đang làm rất tốt nhiệm vụ pressing và cũng rất giỏi trong việc ngăn cản đối phương".

Cựu hậu vệ Gary Neville cho rằng Weghorst không xứng đáng là lựa chọn lâu dài của MU: "Weghorst chỉ là phương án chữa cháy. MU thắng nhiều hơn khi cậu ấy thế chỗ Ronaldo trên hàng công. Song, Weghorst cung cấp quá ít bàn thắng và chắc chắn không phải phương án cho vị trí số 9 mà CLB này mong muốn".

MU đang tìm kiếm một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Harry Kane, Victor Osimhen và Goncalo Ramos là những gương mặt lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, đây là những thương vụ có thể tiêu tốn của MU ít nhất 100 triệu bảng.

Với Weghorst, anh có thể trở lại thi đấu cho Burnley ở mùa 2023/24 nếu chia tay MU. Đoàn quân của HLV Vincent Kompany vừa giành tấm vé thăng hạng Premier League sau thắng lợi 2-1 trước Middlesbrough ở vòng 40 Championship hôm 8/4.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Với Weghorst, MU thắng nhiều hơn thời Ronaldo

Thống kê chỉ ra Wout Weghorst ghi ít bàn thắng cho Manchester United hơn Cristiano Ronaldo nhưng giúp CLB thi đấu tốt hơn CR7.

Weghorst khiến fan MU ngán ngẩm

Tiền đạo Wout Weghorst gây thất vọng trong thất bại 0-2 của MU trước Newcastle tại vòng 29 Premier League hôm 2/4.

HLV Ten Hag bảo vệ Weghorst

HLV Erik ten Hag lên tiếng bảo vệ Wout Weghorst sau khi tiền đạo người Hà Lan bị Ruud Gullit chỉ trích.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm