Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU choáng váng trước siêu phẩm của sao Nhật Bản

Zaha giúp Quỷ đỏ tránh được thất bại trước Cerezo Osaka khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút cuối. Tuy nhiên, pha lập công đáng chú ý nhất trận thuộc về Minamino với một siêu phẩm cứa lòng đưa bóng vào góc xa không thể cản phá.

MU choáng váng trước siêu phẩm của sao Nhật Bản

Zaha giúp Quỷ đỏ tránh được thất bại trước Cerezo Osaka khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 ở phút cuối. Tuy nhiên, pha lập công đáng chú ý nhất trận thuộc về Minamino với một siêu phẩm cứa lòng đưa bóng vào góc xa không thể cản phá.

Nhằm đảm bảo cho khả năng xuyên thủng mành lưới của Cerezo Osaka, HLV David Moyes quyết định đưa Van Persie và Welbeck ra sân từ đầu. Ngoài ra, các chân sút của MU còn nhận được sự hỗ trợ của những tiền vệ tài năng như Ryan Giggs hay Kagawa.

Diễn biến chính trận MU may mắn hòa 2-2 trước Cerezo Osaka.

Tuy nhiên, khả năng dứt điểm của tiền đạo Quỷ đỏ trong hiệp 1 là không tốt. Đáng tiếc nhất là hai cú sút của Van Persie ở các phút 1 và 12 đều không thể đánh bại được Jinhyeon. Đây là điều khá khó hiểu, bởi chân sút người Hà Lan rất ít khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trong những tình huống đối mặt với thủ môn đối phương.

Ở trận thứ 4 trong chuyến du đấu hè 2013, hàng thủ MU tiếp tục thể hiện phong độ đáng thất vọng. Dù trong vòng vây của hai hậu vệ Quỷ đỏ, nhưng Sugimoto vẫn có thể dứt điểm đánh bại Lindegaard, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ở phút 35.

Sau đó, MU có cơ hội gỡ hòa, nhưng Welbeck và Kagawa lại dứt điểm trúng cột dọc trong tư thế không bị kèm (phút 39) và sút bóng vọt xà ngang dù chỉ cách khung thành đối phương chưa đến 10m (phút 40). Kết quả thua 0-1 sau 45 phút đầu tiên khiến CĐV MU hoàn toàn thất vọng.

Persie không tận dụng được cơ hội ghi bàn trong hiệp 1.

Trở lại sau giờ nghỉ, các học trò của HLV David Moyes đẩy cao tốc độ và đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phải chờ đến phút 52, MU mới có cơ hội xuyên thủng mành lưới đối phương khi được hưởng qủa penalty sau tình huống Ashley Young bị phạm lỗi trong khu vực 16m50. Tuy nhiên, Shinji Kagawa lại không thể đánh bại được Jinhyeon trên chấm phạt đền.

Chỉ sau đó 2 phút, tiền vệ người Nhật Bản chuộc lỗi bằng một pha xoay người và dứt điểm đưa bóng qua hai chân thủ môn của Cerezo Osaka, gỡ hòa 1-1 cho nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thêm một lần nữa mành lưới của MU rung lên sau cú cứa lòng đẳng cấp từ ngoài khu vực 16m50 của Minamino ở phút 63.

Dù nỗ lực tấn công trong 27 phút còn lại của trận đấu, nhưng Quỷ đỏ phải chờ đến phút cuối cùng mới có được bàn thắng nhờ công của Zaha sau cú đệm bóng cận thành. Tỷ số hòa 2-2 trước Cerezo Osaka khiến không ít CĐV Quỷ đỏ lo lắng cho khả năng bảo vệ ngôi vương Premier League của đội nhà ở mùa giải 2013/14.

Đội hình ra sân trong trận đấu

MU: Lindegaard; Rafael (Fabio, 79’), Smalling, Ferdinand, Buttner (Evra, 79’); Young (Cleverley, 79’), Giggs (Lingard, 79’), Jones (Anderson, 46’), Kagawa (Zaha, 58’), Welbeck, Van Persie (Januzaj, 69’). 

Cerezo Osaka: Jinhyeon, Sakemoto, Fujimoto, Yama, Maruhashi, Yokoyama, Kusukami, Fabio, Sugimoto, Minamino, Edno

Dự bị: Takeda, Tada, Moniwa, Araiba, Bando, Yoshino, Edamura, Kurogi, Akiyama, Kogure, Mukuhara.

Ghi bàn:

Cerezo Osaka: Sugimoto (34’), Minamino (63).

MU: Kagawa (54’), Zaha (90').

Đội hình ra sân của MU và Cerezo Osaka.
Van Persie bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn.
Sự thất vọng của Kagawa.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm