Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU cho sao trẻ đi tu nghiệp

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đồng ý để Nick Powell đến Wigan theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Ban lãnh đạo Wigan đã lên tiếng xác nhận có được chữ ký của Nick Powell. Đây là bản hợp đồng thứ 11 của HLV Owen Coyle trong kỳ chuyển nhượng hè 2013.

Sau khi gia nhập MU vào mùa hè năm trước với mức phí 6 triệu bảng từ CLB Crewe Alexandra, tiền vệ người Anh được chờ đợi tăng sức cường sức mạnh cho tuyến giữa của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Nick Powell thi đấu chưa thực sự tốt trong 6 trận ra sân mùa trước.

MU đồng ý để Nick Powell đến Wigan theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải.

Trong khoảng thời gian 1 năm khoác áo Quỷ đỏ, cầu thủ 19 tuổi người Anh có một pha lập công góp phần vào chiến thắng 4-1 của MU trước Wigan ở trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford. Mùa hè 2013, ban lãnh đạo nhà vô địch Ngoại hạng Anh nhận thấy Nick Powell cần có thêm cơ hội để tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Gia nhập Wigan theo bản hợp đồng cho mượn, ngôi sao trẻ của MU sẽ được ra sân thường xuyên hơn. Sau khi có chữ ký của Powell, HLV Owen Coyle cho biết: "Chúng tôi vui mừng chào đón Powell đến Wigan. Chúng tôi cảm ơn MU, bởi họ đã đồng ý để một cầu thủ tài năng đến với Wigan ở mùa này.

Mọi người ở đội bóng sẵn sàng tạo cơ hội cho Powell được ra sân thi đấu. Cậu ấy sẽ được tạo điều kiện để tiếp tục phát triển sự nghiệp". Sau khi phải xuống chơi ở Championship, đội bóng do HLV Owen Coyle dẫn dắt có sự đầu tư mạnh tay với mục tiêu trở lại giải Ngoại hạng Anh mùa tới.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm