Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bị đối tác 'dằn mặt' trong vụ theo đuổi Bruno Fernandes

Chủ tịch CLB Sporting Lisbon tuyên bố sẽ không bán ngôi sao số một trong đội hình nếu MU tiếp tục trả giá rẻ.

Trước tin đồn Man Utd sắp sở hữu Bruno Fernandes với giá rẻ, Chủ tịch Sporting Lisbon, ông Frederico Varandas ngay lập tức lên tiếng phản bác.

"Tôi không biết có bao nhiêu CLB muốn có Bruno. Nhưng có một điều tôi chắc chắn rằng, những lời đề nghị 55 triệu euro, 62 triệu euro sẽ không bao giờ mang được cậu ấy rời khỏi Sporting Lisbon", ông Frederico tuyên bố.

Truyền thông Anh đưa tin Man Utd đã tiến sát việc sở hữu Bruno Fernandes với giá 55 triệu euro, mức giá khá rẻ so với một chân sút đã ghi đến 25 bàn, kiến tạo 13 lần ở mùa giải trước. 

MU chieu mo Bruno Fernandes anh 1
Bruno Fernandes là mục tiêu hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tuy nhiên, Sporting vẫn chưa chấp nhận lời đề nghị của "Quỷ đỏ". Một số nguồn tin cho biết CLB Bồ Đào Nha chỉ để trụ cột sinh năm 1994 ra đi nếu nhận đủ 78 triệu euro phí chuyển nhượng hoặc 100 triệu euro thông qua điều khoản giải phóng hợp đồng.

Fernandes cũng bày tỏ nguyện vọng thử sức tại Premier League mùa giải tới: "Tôi là một người có tham vọng. Tôi luôn muốn được đến nước Anh. Đó là nơi tôi có thể tập trung chơi bóng mà không cần bận tâm đến bất kỳ điều gì".

"Bên cạnh đó, các giải VĐQG như Italy, Tây Ban Nha, Đức cũng có tính cạnh tranh không kém", Fernandes nói thêm.

Không chỉ có Man Utd, PSG cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Fernandes. Với tiềm lực tài chính, nhà ĐKVĐ Ligue 1 hoàn toàn có thể nẫng tay trên mục tiêu số một trong danh sách mua sắm của HLV Solskjaer hè này. 

Man Utd giữ chân De Gea bằng hợp đồng kỷ lục

Báo chí Anh tiết lộ thủ thành người Tây Ban Nha chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với tổng giá trị lên đến 110 triệu bảng.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm