Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU bắt đầu hỏi mua Harry Kane

Đội chủ sân Old Trafford tung ra những động thái ban đầu với mục đích sở hữu chữ ký của tuyển thủ Anh trong hè 2023.

MU bắt đầu tìm hiểu khả năng chiêu mộ Kane trong mùa hè năm nay. Ảnh: Reuters.

Theo Telegraph, MU bắt tìm hiểu về khả năng chiêu mộ Harry Kane. Họ kỳ vọng tiền đạo này không gia hạn hợp đồng với Tottenham sau khi mùa giải năm nay khép lại. "Quỷ đỏ" trước tiên sẽ hỏi Spurs về mức giá chuyển nhượng đồng thời muốn biết những điều kiện cần thiết để tiếp cận chân sút người Anh, nhất là vấn đề đàm phán với Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy.

Đó là những bước đi đầu tiên của CLB chủ sân Old Trafford trong nỗ lực nâng cấp hàng công. The Times khẳng định HLV Erik ten Hag đánh giá cao phẩm chất của Kane và tin rằng anh là mảnh ghép còn thiếu để giúp đội bóng hướng tới một tương lai thành công hơn.

"Động thái của MU có thể là cơn ác mộng đối với ông Levy. Vị chủ tịch đối mặt với quyết định phải bán cầu thủ ngôi sao của đội trong hè này hoặc có nguy cơ mất trắng", Telegraph viết.

Giao kèo hiện tại của Kane hết hạn vào tháng 6/2024. Spurs ưu tiên bán Kane cho một đội bóng nước ngoài trong trường hợp tiền đạo sinh năm 1993 không gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Kane muốn tiếp tục chơi bóng ở môi trường Premier League quen thuộc.

Mặt khác, MU nhận thức sẽ gặp khó khăn trong việc đàm phán với Levy. Họ không chấp nhận một cuộc theo đuổi kéo dài đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, như trường hợp của Frenkie de Jong năm ngoái. Do đó, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chấm dứt sự quan tâm tới Kane nếu không được hồi đáp.

MU muốn thực hiện một thương vụ chuyển nhượng nhanh chóng, có sự hợp tác của các bên để ổn định nhân sự trước mùa giải 2023/24, đồng thời có thời gian chuyển hướng sang mục tiêu khác như Victor Osimhen của Napoli hay Goncalo Ramos của Benfica nếu vụ mua bán không thành.

Bayern Munich và PSG được cho là những đối thủ lớn của MU. Tottenham chỉ đồng ý đàm phán nếu nhận được lời đề nghị hơn 100 triệu bảng.

Highlights Anh 2-0 Ukraine Harry Kane và Bukayo Saka lần lượt ghi bàn giúp tuyển Anh thắng dễ Ukraine ở lượt trận thứ hai bảng C vòng loại EURO 2024.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tottenham đòi 88 triệu bảng cho Kane

Tottenham hét giá gần trăm triệu bảng cho các đội bóng muốn chiêu mộ Harry Kane dù anh này chỉ còn một năm hợp đồng.

Son Heung-min giúp Tottenham đánh bại Brighton

Màn trình diễn xuất sắc từ bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane giúp Tottenham có 3 điểm quan trọng trước Brighton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh tối 8/4 (giờ Hà Nội).

Scholes không muốn MU dốc toàn lực mua Harry Kane

Paul Scholes tin rằng Harry Kane khó có khả năng chuyển đến Manchester United vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này và HLV Erik ten Hag nên tập trung cho những mục tiêu khả thi hơn.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm