Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU áp đảo Top 10 bàn đẹp nhất NH Anh 2012/13

Trong số những cầu thủ ghi bàn ấn tượng nhất Premier League mùa này, có tới 3 gương mặt của MU gồm Van Persie, Buttner và Tom Cleverley.

MU áp đảo Top 10 bàn đẹp nhất NH Anh 2012/13

Trong số những cầu thủ ghi bàn ấn tượng nhất Premier League mùa này, có tới 3 gương mặt của MU gồm Van Persie, Buttner và Tom Cleverley.

Robin van Persie (trận MU - West Brom)

Tiền đạo người Hà Lan có pha cứa lòng kỹ thuật vào lưới West Brom. Từ vị trí sát vạch 16m50, Persie tung cú sút bằng chân trái sở trường khiến thủ môn Ben Foster không có cơ hội cản phá.

 

Zoltan Gera (trận West Brom - Liverpool)

Bóng bật ra đến vị trí của Zoltan Gera, và cầu thủ này khống chế bằng ngực, sau đó vút bóng đi xuyên hàng thủ Liverpool.

 

Frank Lampard (Chelsea - Aston Villa)

 

Ở độ tuổi 34, nhưng tiền vệ người Anh vẫn tung ra được những cú sút với lực rất mạnh. Trong trận gặp Aston Villa, từ ngoài khu vực 16m50, Lampard dứt điểm đập đất vượt qua tầm với của thủ môn đối phương.

Demba Ba (Newcastle - Reading)

 
 

Trước khi chuyển đến khoác áo Chelsea, tiền đạo người Senegal thi đấu khá hay ở Newcastle. Trong số những pha lập công ấn tượng của Demba Ba, bàn thắng vào lưới Reading nhận được đánh giá rất cao với một pha dứt điểm nối chính xác.

Michael Kightly (Stoke - MU)

 

Nhờ thể lực và tốc độ khá tốt, Michael Kightly nỗ lực đi bóng vượt qua 3 cầu thủ MU trước khi dứt điểm vào góc xa buộc thủ môn De Gea phải vào lưới nhặt bóng.

Theo Walcott (Arsenal – Newcastle)

Vượt qua 4 cầu thủ bên phía Newcastle, tuyển thủ người Anh ghi bàn ở góc hẹp. Đây là một trong những pha làm bàn tinh tế nhất ở Premier League của Theo Walcott trong màu áo Arsenal.

 

Gary Cahill (Chelsea - Tottenham)

Trong trận derby thành London gặp Tottenham, pha đánh đầu phá bóng của cầu thủ đối phương đến vị trí của Gary Cahill, sau đó hậu vệ Chelsea tung cú volley chính diện khung thành mang về bàn thắng cho đội nhà.

 

Alexander Buttner (MU - Wigan)

Trong số 4 lần được tin dùng ở mùa giải 2012/13, hậu vệ trái 24 tuổi này đã một lần để lại dấu ấn rõ nét. Ở trận gặp Wigan, Buttner vượt qua 3 cầu thủ đối phương và dứt điểm góc hẹp đánh bại thủ môn đối phương.

 

Hatem Ben Arfa (Newcastle - Fulham)

Trước mặt là hai cầu thủ của Fulham, nhưng tiền vệ Ben Arfa vẫn quyết định thực hiện cú sút đưa bóng đi sát xà ngang.

 
 

Tom Cleverley (MU - Newcastle)

Thủ môn Tim Krul không may khi trở thành nạn nhân của những pha ghi bàn đẳng cấp. Trong trận gặp MU, thủ thành người Hà Lan bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá cú sút kỹ thuật đưa bóng vào góc cao của Tom Cleverley từ ngoài khu vực 16m50.

 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm