Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. T và Yanbi lại bị tố hát 'Thu cuối' với lời tục tĩu

Từng bị phạt vì chế lời khi biểu diễn tại Hải Phòng, bộ đôi ca sĩ trẻ một lần nữa vướng phải rắc rối sau đêm nhạc tổ chức đầu tháng 3 tại Thái Nguyên.

Sáng 14/3, trên mạng Internet xuất hiện một clip, trong đó có đoạn Mr. T và Yanbi được cho là tiếp tục chế lời tục tĩu khi biểu diễn ca khúc Thu cuối. Clip được quay trong đêm nhạc Young Music diễn ra ở Thái Nguyên hôm 8/3.

Bộ đôi của dòng nhạc underground nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả Thái Nguyên. Họ hát cùng các ca sĩ xuyên suốt ca khúc và sau phút 3:30, một vài ngôn từ tục tĩu xuất hiện.

Sau khi clip này được đăng tải, nhiều người bình luận tỏ vẻ bức xúc vì cho rằng Mr. T và Yanbi coi thường án phạt ở Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Hải Phòng cách đây không lâu. Tuy nhiên, một số khác lại khẳng định chính khán giả chế lời. Vì clip được quay từ phía khán đài nên mới phát sinh hiểu lầm rằng Mr.T - Yanbi khởi xướng. 

Trước những thông tin trái chiều, một đại diện của ê-kíp sản xuất Young Music  phủ nhận chuyện Mr. T và Yanbi chế lời tục tĩu. Theo người này, sau sự cố tại Hải Phòng, toàn bộ ê-kíp đã có buổi họp kiểm điểm khá nghiêm khắc. Bản thân hai ca sĩ cũng được mọi người nhắc nhở kỹ lưỡng trước khi ra sân khấu. BTC cũng thay đổi các tiết mục, đặt Thu cuối nằm trong một liên khúc dài khoảng 8 phút chứ không diễn đơn trên sân khấu. 

Phân tích clip đang gây tranh cãi trên mạng, đại diện của ê-kíp sản xuất cho biết: "Bản fancam được quay bằng thiết bị di động và vị trí của người quay ở khá xa sân khấu. Bên cạnh đó, một số khán giả thiếu ý thức nên đã hát chế lời. Sự cộng hưởng âm thanh từ khán giả trong fancam làm át đi tiếng hát của ca sĩ nên mới sinh ra hiểu lầm này".

BTC Young Music cũng chia sẻ một clip được ghi hình trực tiếp để chứng minh sự Mr. T và Yanbi không chế lời.

Trên fanpage của chương trình, nhiều khán giả có mặt tại Thái Nguyên cũng lên tiếng bênh vực cho bộ đôi ca sĩ của dòng nhạc underground. Nickname Nguyễn Quang Tuấn khẳng định: "Mình đứng gần sân khấu nên mình biết. Khán giả chế lời chứ không phải Mr. T và Yanbi chế lời". Nickname Ngọc Xê Vừn cũng tán đồng ý kiến này: "Chế là do khán giả hát. Thu cuối Mr. T và Yanbi hát chuẩn lời". Thậm chí bạn có nickname Lachrymaal Xoắn còn khẳng định chỉ khán giả, trong đó có mình, tham gia chế lời tục tĩu cho ca khúc quen thuộc này. 

 Những lời bênh vực hộ Mr. T và Yanbi từ khán giả có mặt trong đêm nhạc tổ chức tại Thái Nguyên.

Trước đó, với sai phạm khi biểu diễn tại Hải Phòng, Yanbi cùng Mr. T đã phải nộp mức phạt 5 triệu đồng mỗi người. BTC chương trình Young Music cũng bị phạt 10 triệu vì hành vi sai phạm trong quá trình biểu diễn.

Gia An

Bạn có thể quan tâm