Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. T tươi rói đi tiệc sau ồn ào mắng cảnh sát

Bộ ba cùng có mặt trong lễ khai trương một showroom thời trang ở Hà Nội và luôn rạng rỡ cười nói với quan khách.

Vài ngày gần đây, tên tuổi của Mr. T bỗng dưng lại... hot trên các mạng xã hội với thông tin nam ca sĩ bức xúc và mắng mỏ cả cảnh sát giao thông. Ngay sau những chia sẻ của Mr. T trên trang cá nhân, đoạn clip anh tranh cãi với cảnh sát đêm 1/12 cũng được đăng tải và thu hút sự chú ý của nhiều người.
Tuy nhiên, ngay sau lệnh giữ xe để xử phạt hành chính, Mr. T vẫn vui vẻ xuất hiện bên hai người bạn thân là Yanbi và Andrea để chúc mừng một người anh trai khai trương showroom thời trang mới. Yanbi và Mr. T diện áo đôi trong khi chân dài Tây Ban Nha lại mặc đầm đen, rất ton-sur-ton với người yêu và bạn trai.
Sau nhiều lời đồn thổi đã chia tay hoặc bị người thứ ba xen vào chuyện tình cảm, Andrea và Yanbi vẫn tay trong rất hạnh phúc. Cặp đôi thường xuyên cùng sánh vai trong các sự kiện. Đôi khi, Andrea cũng tháp tùng Yanbi đi diễn.
Trong sự kiện vừa được tổ chức ở phố Bạch Mai - Hà Nội, Andrea đảm nhận vai trò MC, còn Yanbi và Mr. T đã dễ dàng hâm nóng bầu không khí với những ca khúc quen thuộc như Thu cuối, My Lady...  Theo một vài nguồn tin thân cận, sau vụ ồn ào ẩu đả trên phố Hàng Trống, An "Tây" và bạn trai đã nhanh chóng làm hòa. Từ đó tới nay, họ vẫn rất hòa thuận chứ không có chuyện "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt".
Sau một thời gian tăng - giảm cân nặng thất thường, Andrea dường như đã lấy lại vóc dáng thon thả cần có của một người mẫu.
Yanbi cùng Mr. T bên NTK trẻ Phan Nguyên.

G.A.

Bạn có thể quan tâm