Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm và Đan Trường hồ hởi... 'tám' chuyện

Rất hiếm khi người hâm mộ thấy hai tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt thân mật "buôn dưa lê", buôn chuyện cùng nhau.

Mr. Đàm và Đan Trường hồ hởi... 'tám' chuyện

Rất hiếm khi người hâm mộ thấy hai tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt thân mật "buôn dưa lê", buôn chuyện cùng nhau.

Cùng tham gia vào chuyến lưu diễn ở Mỹ và Canada cuối tháng 8, đầu tháng 9 vừa rồi với nữ ca sĩ Thanh Thảo, hai giọng ca Bình minh sẽ mang em điGiấc mơ mùa đông có nhiều dịp để trò chuyện, tâm sự mật thiết với nhau hơn. Hôm 31/8, bộ ba này tới Vancouver - Canada biểu diễn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của kiều bào quanh vùng.

Tuy nhiên, không thể nán lại lâu vì lịch làm việc đã được lên kế hoạch chi tiết từ trước đó khá lâu nên sáng sớm ngày 1/9, cả đoàn vội vã rời Vancouver để bay tới Edmontont tham gia đêm nhạc khác. Theo lịch trình, ngày 2/9, bộ ba Đàm Vĩnh Hưng - Thanh Thảo và Đan Trường có mặt tại Calgary tham gia chương trình cuối cùng trước khi quay về Việt Nam.

Chuyến lưu diễn kéo dài 3-4 tuần này đã để lại trong lòng cả đoàn khá nhiều kỷ niệm thú vị. Tới bây giờ, Đan Trường vẫn chưa quên trải nghiệm thót tim khi nghe tin máy bay bị nghi khủng bố. Trong khi đó, đây có thể coi là chuyến lưu diễn khu vực Bắc Mỹ đầu tiên của Mr. Đàm sau sự cố bị Lý Tống tấn công cách đây vài năm.

Ít người biết rằng tuy theo đuổi những dòng nhạc khác nhau nhưng Mr. Đàm và anh Bo Đan Trường khá thân thiết và thường xuyên cùng nhau bàn luận chuyện âm nhạc, nghệ thuật...

Trước đây, họ thường xuyên cùng nhau đi tour lưu diễn nước ngoài.

Mỗi lần gặp gỡ, cả hai đều hào hứng ôn lại những kỷ niệm từ thuở còn hàn vi hoặc chuyện vui lượm lặt từ các chuyến lưu diễn gần xa.

Khi cả đoàn dừng chân tại sân bay Vancouver, Đàm Vĩnh Hưng rủ Đan Trường và Thanh Thảo ghé vào một cửa hàng điện tử để xem điện thoại, laptop...

Mr. Đàm đặc biệt ấn tượng với các sản phẩm nghe nhạc, trong khi đó, anh Bo lại muốn sắm laptop mới...

Thanh Thảo nhiệt tình làm... cố vấn cho hai đàn anh và cũng là những người bạn thân trong nghề của mình.

Trong khi đó, cả anh Bo lẫn Mr. Đàm đều chăm chú nghe Búp bê tư vấn...

Mr. Đàm: "Hai người coi cái máy này có hợp gu với tôi không?".

Khi thanh toán tiền, có người nhận ra anh Bo. Đan Trường cởi mở chào hỏi khiến không khí trong cửa hàng càng sôi động hơn.

Gia An

Ảnh: H.Tuấn

Theo Infonet

Gia An

Ảnh: H.Tuấn

Bạn có thể quan tâm