Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mr. Đàm quậy cùng học trò ở Hạ Long

Chương trình "The Voice" vừa khép lại, thầy trò Đàm Vĩnh Hưng đã vội vã bắt tay vào những hành trình lưu diễn mới.

Mr. Đàm quậy cùng học trò ở Hạ Long

Chương trình "The Voice" vừa khép lại, thầy trò Đàm Vĩnh Hưng đã vội vã bắt tay vào những hành trình lưu diễn mới.

Trong khi Thu Minh vội vã cùng chồng sang châu Âu nghỉ xả hơi thì quý ông nhạc Việt và các học trò như Xuân Nghi, Trọng Khương, Dũng Hà... lại bắt tay ngay vào quá trình Bắc tiến cám ơn khán giả. Suốt 5-6 tháng tham gia chương trình The Voice, họ đã nhận được sự động viên, cổ vũ nhiệt tình từ người hâm mộ gần xa. Thế nên, cả ê-kíp quyết định sẽ lần lượt tới với từng tỉnh thành để tri ân các fan. 

Đây là lần đầu tới với Hạ Long của rất nhiều học trò cưng trong đội Đàm Vĩnh Hưng như Trọng Khương, Phan Ngọc Luân hay Dũng Hà... Chính vì vậy, quý ông nhạc Việt quyết định chơi sang thuê hẳn một du thuyền để cả ê-kíp thỏa sức dạo chơi, ngắm cảnh từ vịnh nổi tiếng nhất nhì khu vực châu Á về tới Hải Phòng.

Giữa không khí rét ngọt của miền Bắc, thầy trò Mr. Đàm cùng ca sĩ Hồng Ngọc vui vẻ quậy và chụp hình theo phong cách rất xì tin.

Họ cũng nhận được sự đón tiếp nồng hậu của các fan trẻ tuổi. Nhiều em học sinh đã ra bến tàu chào đón thần tượng. Không kịp chuẩn bị giấy bút, nhiều em đưa thẳng lưng áo ra xin chữ ký của Mr. Đàm cùng các thí sinh The Voice khiến không khí càng sôi động, rôm rả hơn.

Học trò nào của Mr. Đàm cũng thuộc dạng siêu quậy.

Xuân Nghi là thí sinh được Mr. Đàm tin tưởng nhiều nhất nên hai thầy trò rất thân thiết.

Anh thường xuyên trao đổi, hướng dẫn Xuân Nghi cách hát và biểu diễn trên sân khấu.

Hồng Ngọc - người em thân thiết của Mr. Đàm - cũng tham gia chuyến lưu diễn miền Bắc lần này. Cô cũng quậy nhiệt tình cùng đám học trò của Mr. Đàm.

Trọng Khương, Xuân Nghi, Dũng Hà và Hằng Bing Boong luôn khiến cả ê-kíp cười tới đau bụng vì những trò tinh quái của mình.

Dũng Hà rất thân thiết với cô em út Xuân Nghi. Đi đâu, họ cũng như hình với bóng.

Trọng Khương đang từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng người hâm mộ với những bản tình ca ngọt ngào, lãng mạn.

Hay tin Mr. Đàm ghé qua Quảng Ninh và Hải Phòng biểu diễn, rất nhiều fan từ lớn tới nhỏ đã tụ tập chờ đón thần tượng. Vì không có sổ sách để xin chữ ký, có em nhỏ đề nghị quý ông nhạc Việt ký thẳng lên áo.

Các ca sĩ trẻ như Dũng Hà, Xuân Nghi cũng được nhiều bạn trẻ nhận ra và vây quanh hỏi han đủ thứ chuyện.

Việt Anh

Theo Infonet

Việt Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm