Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho và Wenger bắt tay nhưng không thèm nhìn nhau

Khác với cách đối xử ôn hòa dành cho Pep Guardiola, HLV Jose Mourinho vừa chứng tỏ mối quan hệ giữa ông với Arsene Wenger chưa được bình thường hóa.

 

Tran MU vs Arsenal anh 1
Thà nhìn đi nơi khác chứ quyết không nhìn mặt. Ảnh: Mirror.

Trước trận, HLV Arsene Wenger hứa sẽ bắt tay “đại thù” Mourinho. Ông nói: “Tất nhiên tôi tôn trọng nghi thức này. Đó là phép lịch sự”. Quả thực khi bước vào trận đấu, Wenger giữ lời hứa. Ông tiến tới chào hỏi người đồng nghiệp bằng cái bắt tay. Nhưng thái độ của cả hai người đều rất miễn cưỡng.

Họ thậm chí chẳng thèm nhìn mặt nhau chứ không bàn đến một nụ cười rạng rỡ hay cái ôm nồng ấm. Khuôn mặt Mourinho lạnh tanh, đăm chiêu. Wenger cũng bước đi rất nhanh. Cả hai đều hời hợt.

Đối với Mourinho, cảnh bắt tay không nhìn nhau từng được diễn nhiều lần thời ông và Pep Guardiola còn lần lượt làm HLV Real Madrid và Barcelona.

Tran MU vs Arsenal anh 2
Cận cảnh màn bắt tay siêu hời hợt của Mou và Wenger, từ một góc khác.

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, MU và Arsenal cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Như vậy sau hơn 10 năm, Pháo thủ vẫn chưa hạ gục Quỷ đỏ tại Old Trafford. Chiến thắng gần nhất đến vào năm 2006.

Đối với Mourinho, ông duy trì thành tích bất bại trước Arsenal tại Premier League. Sau 12 trận dẫn quân đối đầu Pháo thủ, “Người đặc biệt” thắng 5 và hòa 7.

Tran MU vs Arsenal anh 3
Bảng điểm Premier League sau trận MU 1-1 Arsenal.

Ép sân cả trận, MU vẫn bị Arsenal cầm hòa 1-1

Thi đấu lấn lướt và có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhưng các học trò của Mourinho lại không thể bảo toàn chiến thắng trước những vị khách đến từ London.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm