Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tươi cười trước đại chiến với Man City

Bất chấp những lùm xùm liên quan đến bộ phận y tế của Chelsea, huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn có được tinh thần thoải mái trước cuộc đấu quan trọng với Man City ngày 16/8.

Mourinho xúc phạm bác sĩ Chelsea bằng từ tục tĩu

Dựa vào khẩu hình, các chuyên gia của Sky Sports phát hiện HLV Mourinho mắng nhiếc các nhân viên y tế của Chelsea bằng tiếng mẹ đẻ.


Huấn luyện viên Jose Mourinho đang là tâm điểm của sự chỉ trích sau khi ông quát mắng bộ phận y tế Chelsea, cấm bác sĩ Eva Carneiro và chuyên gia trị liệu Jon Fearn tham dự trận gặp Man City. Tuy nhiên, trong buổi tập trước đại chiến, nhà cầm quân 52 tuổi vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra.
Phát biểu trước trận gặp Man City, Mourinho khẳng định không chạy trốn khỏi sự việc. Ông vẫn lắng nghe những câu hỏi và góp ý của giới chuyên môn. "Người đặc biệt" khẳng định đội ngũ y tế của Chelsea thật tuyệt vời với những bác sĩ hàng đầu. 
Mourinho cũng khẳng định mối quan hệ giữa ông và bộ phận y tế rất tốt, nhưng thời gian gần đây xảy ra những bất đồng. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, những bất đồng sẽ giúp mọi người hiểu nhau hơn để làm việc tốt hơn.
Tâm lý thoải mái của huấn luyện viên Jose Mourinho lan truyền sang học trò. Đây là điều rất cần thiết trước khi Chelsea bước vào trận đánh lớn với đối thủ Man City.
Tiền đạo tân binh Radamel Falcao vẫn chưa thể hiện được gì sau hai lần khoác áo "The Blues". Trước đó, huấn luyện viên Mourinho tự tin tuyên bố sẽ giúp "Mãnh hổ" hồi sinh sau mùa giải thất vọng ở Manchester United.
Chelsea khởi đầu mùa giải không tốt. Trong cuộc tiếp đón Swansea ở trận ra quân, nhà đương kim vô địch Premier League để hòa với tỷ số 2-2. Không những thế The Blues còn gặp tổn thất về lực lượng khi thủ môn Thibaut Courtois nhận thẻ đỏ và bị treo giò một trận.
Tiền vệ Eden Hazard là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa Jose Mourinho và bộ phận y tế của Chelsea. "Người đặc biệt" cho rằng ngôi sao người Bỉ chỉ bị mệt sau pha tranh chấp, nhưng các bác sĩ vẫn vào sân để đưa Hazard ra ngoài đường pitch điều trị.
Diego Costa là hung thần của các hàng thủ ở mùa trước. Tuy nhiên, chân sút người Tây Ban Nha gốc Brazil không để lại dấu ấn nào trong trận khai màn mùa này.
Tiền vệ Cesc Fabregas cũng chưa có đóng góp gì cho Chelsea sau khi tỏa sáng rực rỡ ở mùa đầu tiên tại Stamford Bridge.
Tiền vệ Obi Mikel nỗ lực tập luyện nhằm cạnh tranh một suất đá chính. Hiện ngôi sao người Nigeria vẫn nằm trong danh sách cần thanh lý của Jose Mourinho.
Thibaut Courtois bị treo giò ở cuộc đại chiến với Man City. Theo đó, cơ hội bắt chính được trao cho thủ môn tân binh Asmir Begovic.
Trong trận gặp Man City lúc 22h ngày 16/8 (Zing.vn tường thuật trực tiếp), Oscar có thể không ra sân vì chấn thương trong buổi tập của Chelsea. Tuyển thủ Brazil là người ghi bàn mở tỷ số cho "The Blues" ở trận gặp Swansea cách đây một tuần.
Trung vệ Vincent Kompany của Man City nói đùa rằng, anh chỉ mong Eden Hazard bị tiêu chảy trước cuộc đại chiến vào ngày chủ nhật. Kompany biết rõ sự nguy hiểm của Hazard bởi cả hai là đồng đội trong màu áo tuyển Bỉ.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm