Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tự phục bản thân sau khi đánh bại Chelsea

Vị thuyền trưởng của MU hạnh phúc khi những chiến thuật của mình đề ra đã giúp MU đánh bại được đội đầu bảng Chelsea.

Phát biểu sau trận thắng 2-0 trước Chelsea, HLV Jose Mourinho tự tin tuyên bố: "Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm và chiến thuật của mình. Nếu có đủ 11 người trên sân, MU mới là đội được chơi trận bán kết FA Cup, không phải Chelsea".

Highlights 3D MU 2-0 Chelsea Đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho đánh bại Chelsea 2-0 ở vòng 33 Premier League diễn ra trên sân nhà Old Trafford.

"Có một sự thật hiển nhiên là tôi đã có chiến thuật tốt. Các cầu thủ của tôi thi đấu sáng tạo, tốc độ và kiểm soát hoàn toàn đối thủ. Tôi hạnh phúc vì điều này", "Người đặc biệt" nói thêm.

MU tiếp tục duy trì mạch trận bất bại tại Premier League bằng thắng lợi thuyết phục trước Chelsea. Marcus Rashford và Ander Herrera là chủ nhân của 2 bàn thắng giúp "Quỷ đỏ" có chiến thắng trước đối thủ đến từ London sau 5 năm chờ đợi. Lần gần nhất MU đánh bại Chelsea là vào năm 2012 - mùa giải cuối cùng Sir Alex Ferguson làm việc tại Old Trafford.

Bên cạnh đó, người hùng của MU, Ander Herrera cũng lên tiếng phân trần về tình huống để bóng chạm tay ở những phút đầu trận đấu. Ngay sau pha bóng này, tiền vệ người Tây Ban Nha tung đường chọc khe cho Marcus Rashford ghi bàn mở tỷ số cho "Quỷ đỏ".

Mourinho tu hao ve ban than sau khi ha Chelsea anh 1
Trọng tài Robert Madley đứng ngay gần đó nhưng không thổi phạt cầu thủ của MU.

"Đó không phải một pha phạm lỗi bởi tôi không cố ý. Tôi chỉ đang chạy và bóng vô tình đập vào tay", cựu cầu thủ Bilbao phát biểu trên Sky Sport.

Sau màn trình diễn đáng quên ở trận tứ kết FA Cup trên sân Stamford Bridge với tấm thẻ đỏ, Ander Herrera lột xác khi trở về Old Trafford. Anh đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo giúp MU đánh bại Chelsea và ẵm luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất trận do BTC Premier League trao tặng.

Phân tích bàn thắng của Rashford vào lưới Chelsea Tận dụng sai lầm của David Luiz, Rashford phá bẫy việt vị băng xuống ghi bàn thắng mở tỷ số cho Manchester United.
Mourinho tu hao ve ban than sau khi ha Chelsea anh 2
Ander Herrera nhận điểm cao chót vót sau màn trình diễn trước Chelsea.
Mourinho tu hao ve ban than sau khi ha Chelsea anh 3
Bảng xếp hạng sau loạt trận ngày thứ 7 và chủ nhật.

Mourinho nâng niu logo Man Utd sau màn trả đũa Chelsea

Màn ăn mừng nhẹ nhàng của Mourinho sau trận thắng Chelsea như khẳng định, ông đã 100% thuộc về Old Trafford.

 

 




Dũng Sĩ (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm