Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho trở lại London với vẻ mặt đau khổ

Sự thất vọng hiện rõ trên khuôn mặt của "Người đặc biệt" khi đội bóng của ông liên tục bỏ lỡ cơ hội bám đuổi nhóm đội dự Champions League.

Mourinho tro lai London voi ve mat dau kho anh 1
Một đêm sau trận hòa thất vọng trước Everton, HLV Jose Mourinho bất ngờ trở lại London. Tuy nhiên, tâm trạng vị thuyền trưởng của Man Utd không hề tốt.
Mourinho tro lai London voi ve mat dau kho anh 2
Man Utd đang có chuỗi 20 trận bất bại tại Premier League nhưng có đến một nửa là những trận hòa. "Quỷ đỏ" cũng đang nắm giữ kỷ lục đáng quên ở giải quốc nội với 12 trận hòa, trong đó có 9 lần đoàn quân của Mourinho bị đối thủ cầm chân ngay tại sân nhà Old Trafford.
Mourinho tro lai London voi ve mat dau kho anh 3
"Người đặc biệt" đi dạo cùng một người bạn trên con phố ở phía Tây London.
Mourinho tro lai London voi ve mat dau kho anh 4
Mourinho vẫn còn giữ một căn hộ ở London để tiện cho việc đi lại. Kể từ khi chuyển đến làm việc ở Manchester, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa tìm được nhà mới và phải tạm thời cư trú ở khách sạn Lowry cùng một số học trò.
Mourinho tro lai London voi ve mat dau kho anh 5
Theo một số nguồn tin, không loại trừ khả năng Mourinho trở lại London để chứng kiến màn đọ sức giữa Chelsea và Manchester City. Ông đã bị đội bóng cũ đánh bại trong cả 2 lần trở về Stamford Bridge lần lượt ở đấu trường Premier League và FA Cup.
Mourinho tro lai London voi ve mat dau kho anh 6
Ở trận đấu diễn ra trước đó, MU chỉ có thể giành lại 1 điểm từ Everton ở phút bù giờ sau sai lầm của trung vệ Ashley Williams. Ibrahimovic trở lại và ngay lập tức ghi bàn nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp "Quỷ đỏ" cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.
Mourinho tro lai London voi ve mat dau kho anh 7
Luke Shaw là người có công lớn trong bàn thắng ấn định trận hòa 1-1 cho đội chủ nhà nhưng hậu vệ trẻ người Anh vẫn bị Mourinho phê bình: "Shaw chỉ biết rập khuôn tất cả những gì tôi nói. Tôi toàn phải nghĩ hộ xem cậu ấy sẽ phải làm những gì. Tóm lại, cậu ấy vẫn còn thua xa những đồng đội khác".
Mourinho: 'Mùa sau MU không thể như thế này' Trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 trước Everton, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn hết lòng ủng hộ các cầu thủ và tin rằng MU sẽ thay đổi vào mùa tới.
Mourinho tro lai London voi ve mat dau kho anh 8
Bảng xếp hạng tạm thời sau loạt trận ngày 5/4.

Mourinho không sai, thứ MU cần nhất là may mắn

Jose Mourinho luôn nhấn mạnh về sự thiếu may mắn của MU. Một lần nữa nó lại được chứng minh. Nếu như vận số tốt hơn, giờ này họ chắc chắn đang nằm trong tốp 4.



Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm