Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Tottenham chơi trò mèo vờn chuột'

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lên tiếng sau thất bại 4-5 trước Everton ở vòng 1/8 FA Cup rạng sáng 11/2 (giờ Hà Nội).

"Cảm giác thật tệ khi Tottenham là đội chơi tốt, và có bàn dẫn trước. Nhưng những sai lầm chỉ trong 5 phút đã làm hỏng mọi thứ. Sai lầm, sai lầm, sai lầm, bàn thắng đến, rồi lại sai lầm", Goal dẫn lại phát biểu của HLV Jose Mourinho.

"Các cầu thủ đã thi đấu quả cảm. Trận đấu vừa rồi như thể chúng tôi chơi trò mèo vờn chuột. Chuột là những sai lầm, còn mèo là việc chúng tôi cố gắng bù đắp sau các sai sót", ông nói thêm.

Tran dau nhu meo von chuot anh 1

Mourinho an ủi Son Heung-min sau trận thua. Ảnh: Reuters.

Lần đầu tiên sau 981 trận đấu trên cương vị huấn luyện viên, một đội bóng do Mourinho dẫn dắt ghi 4 bàn, nhưng lại thủng lưới đến 5 lần. Các sai lầm của Pierre Emile-Hojbjerg suýt khiến Tottenham vỡ trận trong hiệp một. Erik Lamela, Davinson Sanchez, Harry Kane đã gỡ hòa cho Spurs, nhưng đội khách vẫn để thua ở hiệp phụ, sau pha làm bàn quyết định của Bernard.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng nhấn mạnh rằng bóng đá tấn công chỉ giành chiến thắng khi hàng thủ không mắc quá nhiều sai lầm. "Các thành viên trong đội đều buồn. Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt, tạo cơ hội tốt", ông nói.

Mourinho cũng thừa nhận việc phải chơi 120 phút trước Everton khiến các học trò không có thể lực tốt khi đối đầu Man City vào cuối tuần, nhưng ông cùng học trò không còn sự lựa chọn nào khác.

Tottenham chuẩn bị có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân Etihad vào ngày 14/2. "Gà trống" từng đánh bại Man City 2-0 trên sân nhà, nhưng ở lần đối đầu này, vị thế của Cityzens đã hoàn toàn khác. Đoàn quân của Pep Guardiola đang có phong độ thăng hoa với chuỗi 15 trận thắng trên mọi đấu trường, một kỷ lục mới của bóng đá Anh.

Son Heung-min châm ngòi cho 4 bàn thắng của Tottenham Tiền đạo người Hàn Quốc chơi tốt nhưng không thể giúp Tottenham đi tiếp sau thất bại 4-5 trước Everton ở vòng 5 FA Cup rạng sáng 11/2 (giờ Hà Nội).

Tottenham chia tay FA Cup sau trận thua 4-5

Tottenham nhận thất bại trước chủ nhà Everton ở vòng 1/8 FA Cup rạng sáng 11/2 (giờ Hà Nội).

Gareth Bale chạm đáy thất vọng ở Tottenham

Tối 7/2 (giờ Hà Nội), chiến thắng 2-0 trước West Brom của Tottenham Hotspur là lần thứ hai liên tiếp Gareth Bale có tên trên băng ghế dự bị nhưng không được vào sân.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm