Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tiết lộ chuyện buồn của gia đình trên sóng truyền hình

Ở cuộc phỏng vấn nhanh trước trận gặp Brighton tối 26/12, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ ông cảm thấy rất buồn vì con chó của gia đình đã qua đời vào ngày lễ Giáng sinh.

Trước trận đấu giữa Tottenham Hotspur và Brighton ở vòng 19 Premier League, HLV Jose Mourinho thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh với Amazon Prime. Tại đây, biên tập viên kỳ cựu người Anh Jim Rosenthal đã mở đầu bằng việc hỏi chiến lược gia người Bồ Đào Nha rằng ông cảm thấy thế nào về lễ Giáng sinh vừa qua.

Đáp lại, HLV Mourinho tỏ ra buồn bã và tiết lộ: "Thành thật mà nói, tôi cảm thấy rất buồn vì con chó của gia đình đã qua đời. Nó là một thành viên của gia đình tôi. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải vượt qua nỗi buồn này và bước tiếp".

Tottenham dau voi Brighton anh 1

HLV Mourinho tiết lộ chuyện buồn trên sóng truyền hình.

Câu trả lời bất ngờ đó trở thành một khoảnh khắc khó xử với Rosenthal. Song, biên tập viên người Anh đã xử lý một cách khéo léo khi đưa ra lời chia buồn trước khi tiếp tục hỏi những câu về chuyên môn trước trận đấu.

Đoạn video phỏng vấn của HLV Mourinho nhanh chóng trở nên nổi bật trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Tài khoản @YabbaDabbaDoOne chia sẻ: "Mourinho được hỏi về cảm xúc của lễ Giáng sinh vừa qua và ông ấy tiết lộ chuyện con chó của gia đình đã qua đời. Tôi cứ nghĩ xem bóng đá sẽ rất vui cho đến khi nghe thấy điều này và khóc. Thật tội nghiệp".

Ở trận đấu với Brighton, thầy trò HLV Mourinho đã giành chiến thắng 2-1 nhờ công của Harry Kane và Dele Alli sau khi để đối thủ dẫn trước. Với 3 điểm có được trên sân nhà tối 26/12, Tottenham tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League với 29 điểm sau 19 vòng đấu.

HLV Mourinho được đội bóng London bổ nhiệm để thay thế Mauricio Pochettino cách đây hơn một tháng. Tính đến nay, chiến lược gia 56 tuổi giúp Tottenham giành 6 chiến thắng trên tổng số 9 trận đã qua. Rạng sáng 29/12, "Gà trống" sẽ làm khách đến sân của Norwich trước khi đối đầu Southampton trong ngày đầu tiên của năm 2020.

Mourinho thể hiện sự hài hước khi trả lời phỏng vấn ở Tottenham Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhiều lần khiến truyền thông phải bật cười trong buổi họp báo đầu tiên dưới tư cách huấn luyện viên trưởng của Tottenham Hotspur.

Thầy trò Mourinho ngược dòng đánh bại Brighton

Để đối thủ có bàn mở tỷ số nhưng 2 khoảnh khắc tỏa sáng của Harry Kane và Dele Alli giúp Tottenham ngược dòng thắng 2-1 ở vòng 19 Premier League tối 26/12.

'Mourinho sợ lịch thi đấu Premier League nhưng không dám nói'

HLV Jose Mourinho cho biết ông ghét lịch thi đấu nặng của Premier League nhưng không thể làm gì hơn vì lợi nhuận nó mang lại.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm