Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tay bắt mặt mừng người ông từng khinh bỉ

Leicester chính thức sở hữu nhà vô địch thế giới, fan cứng tuyển Pháp vắng mặt tại EURO, Neymar chơi bóng với Bieber là các tin thể thao đáng chú ý trong ngày 3/6.

Chiều 3/6 (theo giờ địa phương), HLV Jose Mourinho có mặt trên sân Old Trafford trước trận đấu từ thiện quyên góp cho UNICEF. Tại đây ông đã gặp lại HLV Claudio Ranieri và họ rất vui vẻ trao cho nhau cái ôm nồng thắm.

Trong trận đấu diễn ra tại sân nhà của MU vào ngày chủ nhật tới, Ranieri sẽ dẫn đầu đội “Phần còn lại của thế giới” đấu với đội tuyển Anh do Sam Allardyce dẫn dắt.

Trong quá khứ, Jose Mourinho từng nhiều lần tỏ ra khinh thường Ranieri. Tân HLV MU cho rằng Ranieri quá già để có thể đoạt cúp, thậm chí theo Mou thì HLV Leicester còn không có tâm trạng để giành chiến thắng. 

Đỉnh điểm là có lần, Mourinho công khai chê bai khi biết Ranieri mời cả đội AS Roma đi xem phim trước trận quan trọng với Inter Milan. Theo Mou, ông đã phải mổ băng hình 6 trận của AS Roma để tìm ra phương án chiến thuật đối đầu với Ranieri.

tin tuc EURO 2016 anh 1
Mourinho gặp lại Ranieri.  Ảnh: Socceraid.

Justin Bieber trình diễn kỹ năng chơi bóng cùng Neymar

Trong tuần này, Neymar đang có mặt ở New York để tham gia chuỗi sự kiện giới thiệu mẫu giày mới của nhà tài trợ. Góp mặt cùng Neymar trong chuỗi sự kiện này là siêu sao bóng rổ Michael Jordan.

Sau khi hoàn thành công việc, Neymar thoải mái đi chơi ở “thành phố không bao giờ ngủ”. Trong đó, anh có cuộc gặp gỡ với ca sĩ Justin Bieber. Trong khuôn viên ngôi nhà của mình, Bieber cùng Neymar chơi chuyền bóng bổng. Nam ca sĩ người Mỹ chứng minh rằng anh có kỹ năng chơi bóng khá tốt.

Leicester chính thức sở hữu nhà vô địch thế giới

ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vừa hoàn tất bản hợp đồng 4 năm với thủ thành Ron-Robert Zieler. Mức phí chuyển nhượng của bản hợp đồng này không được tiết lộ. Theo báo chí Anh, Zieler trả 3,5 triệu euro cho Hannover để tự giải phóng hợp đồng.

Fan cứng của tuyển Pháp vắng mặt tại EURO

Clement D’Antibes tên thật là Clement Tomaszewski, sát cánh với tuyển Pháp từ 1998.

Ông là gương mặt CĐV nổi tiếng, từng xuất hiện trên khắp các kênh truyền hình với con gà trống trên tay. Gà trống Gaulois chính là biểu tượng của ĐTQG Pháp.

Tuy nhiên mới đây Clement buồn bã thông báo rằng ông sẽ không đồng hành với đội tuyển Pháp tại kỳ EURO tổ chức trên sân nhà. Nguyên nhân của sự vắng mặt này không phải vì tình yêu đã suy giảm mà đến từ án cấm mang động vật vào sân của nước chủ nhà.

Chia sẻ về án cấm này, Clement buồn bã: “Đây là mùa EURO thứ 6 của tôi nhưng cũng là mùa EURO cuối cùng. Họ nói rằng con gà trống của tôi là huyền thoại nhưng cuối cùng lại cấm đoán nó”.

Bộ ba Blatter, Vackle và Kattner nhận hối lộ hàng chục triệu euro

Theo cơ quan luật đại diện FIFA, trong 5 năm qua, cựu chủ tịch Sepp Blatter cùng các quan chức dưới quyền là Jerome Vackle và Markus Kattner đã nhận hối lộ số tiền lên đến 55 triệu euro.

Cầu thủ 4 quả thận và sự thật của các đội dự Euro 2016

Mỗi đội dự EURO đều có nét riêng. Ngoài ra, giải vô địch bóng đá châu Âu lần này cũng đang chuẩn bị đón chào cầu thủ già nhất.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm