Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho sẽ về Chelsea nếu Abramovich mua CR7

"Người đặc biệt" cho biết sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea nếu nhận được mức lương 12 triệu bảng/năm và có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo.

Mourinho sẽ về Chelsea nếu Abramovich mua CR7

"Người đặc biệt" cho biết sẽ trở lại dẫn dắt Chelsea nếu nhận được mức lương 12 triệu bảng/năm và có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo.

>> Arsenal chờ Van Persie nổ súng bắn hạ Milan
>> Villas-Boas: Hành trình từ người hùng đến kẻ thất bại
>> 6 ứng viên sáng giá kế nhiệm Villas-Boas
>> Ferguson bất ngờ và thất vọng khi Villas-Boas mất việc

 

 Tỉ phú người Nga đang tìm nhà cầm quân dẫn dắt Chelsea mùa tới

Sau khi sa thải Villas-Boas, chủ tịch Abramovich bắt đầu lên kế hoạch tìm vị thuyền trưởng mới cho đội bóng thành London. Giới truyền thông đưa ra khá nhiều ứng viên sáng giá có thể ngồi vào ghế nóng ở sân Stamford Bridge gồm Pep Guardiola, Jose Mourinho, Fabio Capello. Để chọn được người đủ khả năng trị đám sao cá tính của Chelsea, chủ tịch Abramovich buộc phải tính toán cẩn thận.

Sa thải 8 nhà cầm quân, tỉ phú người Nga đã tốn khá nhiều tiền cho vị trí thuyền trưởng của The Blues trong 8 năm qua. Mối tình không trọn vẹn với HLV Villas-Boas khiến tỉ phú Abramovich mất đứt 50 triệu bảng. Đây chắc chắn là bài học sẽ khiến ông chủ người Nga khó quên. Từ khi mua lại Chelsea vào năm 2003, tỉ phú người Nga có tham vọng đưa đội bóng thành London thống trị sân chơi châu Âu.

 

 Jose Mourinho ra điều kiện cho tỉ phú Abramovich

Tuy nhiên, điều đó nhiều khả năng chưa thể trở thành hiện thực sau khi mùa giải 2011/12 khép lại, bởi Chelsea đã để thua 1-3 trước Napoli trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Nhằm xây dựng đội hình The Blues đủ mạnh và có chiều sâu ở mùa tới, chủ tịch Abramovich cần đưa về sân Stamford Bridge nhà cầm quân có cá tính mạnh, giàu kinh nghiệm và thành tích. Nhiều người cho rằng Jose Mourinho mới đủ tài dẹp đám kiêu binh nổi loạn ở Chelsea.

Nhận xét trên hoàn toàn hợp lí, bởi “Người đặc biệt” có công xây dựng lối chơi và bộ khung cho gã nhà giàu thành London. Nhưng nhiệm vụ mời chiến lược gia 49 tuổi này trở lại dẫn dắt Chelsea đang được xem là thách thức lớn với tỉ phú Abramovich. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã ra điều kiện khó cho ông chủ Chelsea. HLV Jose Mourinho muốn ông chủ người Nga trả lương 12 triệu bảng/năm (cao hơn 800 nghìn bảng so với thu nhập hiện tại ở Real).

 

 Điều kiện đưa Ronaldo về sân Stamford Bridge gây khó khăn cho ông chủ Chelsea

Đối với người giàu 53 thế giới, mức lương trên hoàn toàn có thể được đáp ứng. Tuy nhiên, điều kiện kèm thêm muốn có sự phục vụ của Ronaldo của "Người đặc biệt" khiến tỉ phú Abramovich thực sự đau đầu. Đây là bài toán không dễ giải dành cho ông chủ Chelsea, bởi Real không chấp nhận nhả ngôi sao sáng nhất của đội bóng. Căn cứ vào tình hình hiện tại, tham vọng đưa nhà cầm quân sinh năm 1963 trở lại sân Stamford Bridge của tỉ phú Abramovich khó trở thành hiện thực.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm