Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Rất khó để MU chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu'

Vị thuyền trưởng của Man Utd thừa nhận đội bóng của ông không còn đủ sức hút để lôi kéo các trụ cột của đối thủ tại giải Ngoại hạng như trước.

Mùa giải năm nay, Manchester United thi đấu khá trồi sụt và chỉ có được vị trí thứ 7 trên BXH cùng khoảng cách 7 điểm so với nhóm dự Champions League. HLV Jose Mourinho đang phải chịu nhiều áp lực và một trong số đó là việc bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Tuy nhiên, "Người đặc biệt" thừa nhận việc sở hữu những cầu thủ hàng đầu là điều khó khăn với Man Utd vào lúc này: "Chúng ta có thể mua những cầu thủ tốt nhất của Tottenham hiện nay không? Câu trả lời là không. Với tất cả sự tôn trọng, Spurs là một CLB tuyệt vời, ít nhất là vào lúc này".

MU kho chieu mo cau thu lon anh 1
Mourinho lấy Berbatov và Carrick để cho thấy sự khác biệt giữa Premier League hiện tại và cách đây một thập kỷ.

"Tottenham đủ mạnh để có thể tự tin giữ chân Harry Kane, Dele Alli, Eriksen, Son Heung-min... Họ sẽ không để trụ cột ra đi như Carrick hay Berbatov năm xưa. Giữa MU và Tottenham, ai cũng hiểu vào lúc này, đội nào mạnh hơn", vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha thừa nhận.

Trước đó, Mourinho nhiều lần yêu cầu BLĐ MU chi tiền để bổ sung thêm một trung vệ. Harry Maguire (Leicester City) là cái tên được nhắm đến nhưng không có thỏa thuận nào được thông qua. "Người đặc biệt" tỏ ra bi quan về công tác chuyển nhượng bởi các CLB tại Ngoại hạng Anh đang dần thu hẹp về trình độ và việc sở hữu cầu thủ của đối phương là rất khó khăn.

"Trước đây, các CLB nhỏ gần như phải cầu xin bán cầu thủ tốt nhất để kiếm tiền. Manchester United từng tuyệt vời, hoàn toàn khác biệt với phần còn lại nhưng giờ thì không còn như vậy", Mourinho nói thêm.

MU kho chieu mo cau thu lon anh 2

MU dưới thời Mourinho đối mặt với nhiều khó khăn.

MU vừa chật vật đánh bại Young Boys để giành vé dự vòng knock-out Champions League. Với màn trình diễn hiện tại, không nhiều người hy vọng "Quỷ đỏ" sẽ tiến xa tại cúp châu Âu năm nay khi đối mặt với những CLB lớn. 

Trở về giải Ngoại hạng, thầy trò Mourinho đã lên đường chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Southampton. Nhiệm vụ của Martial cùng đồng đội là cố gắng giành chiến thắng để bám đuổi nhóm dự Champions League.

MU kho chieu mo cau thu lon anh 3
Đội hình dự kiến trận đấu giữa Southampton và Man Utd trong khuôn khổ vòng 14 Premier League diễn ra lúc 0h30 phút đêm nay.

HLV Mourinho khẩu chiến Scholes sau trận thắng Young Boys

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có lời đáp trả đanh thép với những chỉ trích của Paul Scholes và người hâm mộ sau trận đấu trên sân Old Trafford diễn ra sáng 28/11.

Tuấn Nguyên (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm