Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nói gì sau khi bại trận trước Guardiola?

Sau trận Siêu cup châu Âu đêm qua, Mourinho cho biết Chelsea là đội mạnh hơn Bayern Munich. Tiếc rằng The Blues đã không thể giành chiến thắng.

Cuộc so tài giữa Chelsea và Bayern Munich đêm qua đã đem lại cảm giác mãn nhãn cho NHM tại Prague (CH Czech). Đoàn quân của HLV Jose Mourinho hai lần vươn lên dẫn trước sau những pha lập công của Torres và Hazard. Tuy nhiên, pha lập công của Ribery và bàn thắng của Martinez ở phút bù giờ trong hiệp phụ thứ hai đã buộc Chelsea phải bước vào loạt penalty may rủi.

Ở loạt đấu súng, pha cản phá thành công của thủ thành Neuer sau cú sút của Lukaku ở loạt thứ 5 đã giúp Bayern Munich đòi lại món nợ trong trận chung kết Champions League cách đây hai mùa giải. Sau trận đấu, HLV Mourinho chua chát cho biết, đội bóng thi đấu hay hơn đã không thể giành chiến thắng.

Mourinho tiếc khi Chelsea không thể đánh bại Bayern.

“Đội bóng mạnh hơn đã thua. Chúng tôi đã phải thi đấu với 10 người trong khoảng thời gian dài. Các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu hết sức kiên cường trước nhà ĐKVĐ châu Âu. Chúng tôi chẳng có gì phải buồn về thấy bại này. Ngược lại, chúng tôi có quyền tự hào về những gì đã thể hiện”, HLV Mourinho phát biểu sau trận.

Giống như mọi khi, Mourinho luôn tìm một cái cớ nào đó để đổ thừa cho thất bại của đội bóng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng trọng tài đã không thực sự chuẩn xác khi rút thẻ vàng thứ 2 dành cho Ramires ở phút 85. Nếu không bị đẩy vào cảnh thiếu người, chưa chắc Chelsea đã chịu để đoàn quân của Pep Guardiola bước lên bục cao nhất.

“Điều cần thiết trong một trận đấu là trọng tài phải bảo vệ cái đẹp và tính hấp dẫn của nó. Khi ông ấy rút thẻ vàng thứ hai dành cho Ramires, tôi không chắc rằng ông ấy là một người yêu bóng đá thực sự”, cựu HLV Real bức xúc khi được hỏi về chiếc thẻ vàng thứ 2 của cậu học trò.

Torres rất có duyên ghi bàn trong các trận chung kết.

Trong trận đấu đêm qua, Fernando Torres một lần nữa lại chứng tỏ cái duyên ghi bàn trong trận chung kết. Trung phong người Tây Ban Nha đã có mở tỷ số ngay phút thứ 8 sau pha kiến tạo chuẩn xác của Schurrle. Nhờ đó bản hợp đồng 50 triệu bảng đã nhận được rất nhiều lời khen từ ông thầy Mourinho.

“Torres luôn nỗ lực và làm việc rất chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu tiên của mùa giải mới. Tôi hi vọng cậu ấy sẽ tìm lại sự tự tin giống như ở trận đấu hôm nay. Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhận xét về El Nino.

Xem video clip trận Siêu cup châu Âu tại đây.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm