Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nổi điên với hàng thủ Chelsea

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất tức giận khi chứng kiến hậu vệ Chelsea thi đấu nghiệp dư ở trận thua 1-3 trước PSG.

Thất bại của CLB thành London bắt nguồn từ những sai lầm đáng trách do các hậu vệ gây ra. Ở bàn thua đầu tiên, cú đánh đầu phá bóng của thủ quân John Terry trở thành đường kiến tạo giúp Lavezzi bên phía PSG đánh bại Petr Cech. Tuy nhiên, đó không phải là lỗi duy nhất của hàng phòng ngự Chelsea ở trận tứ kết lượt đi làm khách trên sân Công viên các Hoàng tử.

 

Pha đốt lưới nhà của David Luiz ở phút 61 và tình huống thi đấu nghiệp dư của 3 cầu thủ Chelsea khi để Javier Pastore vượt qua vào đúng phút cuối khiến HLV Mourinho tức giận. Trận thua 1-3 sẽ khiến Chelsea gặp rất nhiều bất lợi trước trận lượt về dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge.

Trên trang Sky Sports, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Đó là lỗi thật buồn cười trong pha bóng PSG có bàn thắng thứ 3. Bạn đừng hỏi tôi những gì sẽ nói với các cầu thủ, bởi tôi sẽ không trả lời vấn đề này trước truyền thông. Đó là chuyện nội bộ”.

HLV Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của hàng thủ Chelsea. Ảnh: Getty Images.

Trong buổi phỏng vấn, HLV Mourinho chia sẻ thêm: “Chúng tôi đụng độ đối thủ có đội hình chất lượng. Đặc biệt là hàng tấn công của họ gồm nhiều cầu thủ xuất sắc. PSG đã ghi những bàn thắng rất đẹp”.

Ngoài ra, vị tướng người Bồ Đào Nha lên tiếng chỉ trích hàng phòng ngự đội nhà thi đấu không tốt. Trang Goal đăng tải phát biểu của Jose Mourinho: “Chelsea để thua bàn đầu tiên quá ngớ ngẩn, thậm chí chúng tôi kiến tạo cho đối phương. Ở bàn thua thứ hai, không có cầu thủ nào chọn đúng vị trí. Thật không may mắn khi đó là pha đá phản lưới nhà. Trong khi đó, tình huống cuối trận thật là hài hước”.

Kết quả thua 1-3 khiến HLV Mourinho lo lắng về khả năng vào bán kết của Chelsea: “Thật khó khi giành quyền đi tiếp, nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra”. Ở trận lượt về, nhiệm vụ của CLB chủ sân Stamford Bridge là ghi 2 bàn và không để thủng lưới mới có thể đoạt vé vào bán kết nhờ thành tích ghi bàn trên sân khách tốt hơn.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm