Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho nhường quyền nhận xét Ronaldo cho Casillas

"Người đặc biệt" đã nhường quyền phát biểu ở buổi họp báo sau chiến thắng của Real trước Barca cho thủ môn Casillas. Đây là quyết định hoàn toàn gây bất ngờ của HLV Mourinho.

Mourinho nhường quyền nhận xét Ronaldo cho Casillas

"Người đặc biệt" đã nhường quyền phát biểu ở buổi họp báo sau chiến thắng của Real trước Barca cho thủ môn Casillas. Đây là quyết định hoàn toàn gây bất ngờ của HLV Mourinho.

Trong trận siêu kinh điển trên sân Nou Camp, thủ thành Casillas vắng mặt do phải nghỉ điều trị chấn thương từ giữa tháng một. Dù không sát cánh cùng đồng đội đem chiến thắng về cho Real, nhưng thủ môn người Tây Ban Nha lại có vinh dự lớn khi được HLV Mourinho nhường quyền phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu.

Ronaldo là cầu thủ quan trọng góp phần giúp Real đánh bại Barca.

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của đồng đội, thủ quân của Real cho biết: “Chúng tôi nhận ra không thể đoạt chức vô địch La Liga mùa này. Tuy nhiên, đây là thời điểm tốt để đội bóng chứng tỏ với CĐV nhà đẳng cấp của mình. Chiến thắng mang lại cho chúng tôi cảm giác yên tâm trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải. Barca không xuất sắc như Real”.

Khi được hỏi về cầu thủ ấn tượng nhất ở trận siêu kinh điển, Ronaldo, thủ môn Iker Casillas nhận xét: “Cậu ấy cho thấy ảnh hưởng của mình đối với Real. Ronaldo là cầu thủ quan trọng nhất với chúng tôi. Cậu ấy đã thể hiện được đẳng cấp ở một trận đấu lớn”. Ghi 2 bàn thắng trong trận El Clasico, CR7 giúp Real đoạt vé vào chơi trận chung kết Cúp nhà Vua.

Cũng tại buổi trả lời phỏng vấn, Iker Casillas khẳng định việc đánh bại Barca có ý nghĩa quan trọng đặc biệt với CLB Hoàng gia: “Đây sẽ là bước ngoặt quan trọng. Sau khi đánh bại Barca, chúng tôi hy vọng sẽ tiến xa ở Champions League”.

Thủ thành người Tây Ban Nha cũng kêu gọi đồng đội cần tập trung cho hai trận khó khăn phía trước: “Khi bạn thấy không còn thay đổi được gì ở La Liga, các cầu thủ sẽ không thi đấu với 100% phong độ. Tuy nhiên, trận sắp tới cũng rất quan trọng, bởi chúng tôi cần rút ngắn khoảng cách điểm số với Barca”.

Lịch thi đấu một tuần sắp tới thực sự khó khăn đối với thầy trò HLV Mourinho, bởi Real sẽ gặp lại Barca ở trận đấu tại La Liga trên sân nhà Bernabeu và chuyến làm khách đến thánh địa Old Trafford của MU ở trận lượt về vòng knock-out Champions League. Khả năng Real vô địch La Liga mùa này rất khó xảy ra, nên CLB Hoàng gia sẽ dồn sức cho trận đối đầu với Quỷ đỏ vào ngày 6/3.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm