Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho muốn tái hiện kỷ lục của Real ở Chelsea

Màn trình diễn ấn tượng của Chelsea tại giải năm nay khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhớ lại kỷ lục ông từng tạo ra khi còn dẫn dắt Real Madrid.

Phát biểu trên tờ Daily Mirror, HLV Jose Mourinho thừa nhận rất vui về màn trình diễn ấn tượng của các học trò tại giải năm nay. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiết lộ chuỗi 12 trận bất bại của Chelsea tại Premier League mùa này khiến ông nhớ lại thành tích hiếm thấy trong thời gian cầm quân ở Real Madrid.

Điểm tin 24/11: Mourinho nói móc học trò cũ Sergio Ramos

Pogba mơ được như huyền thoại Zidane; Lực lượng Dortmund rách bươm trước trận gặp Arsenal; Fan Arsenal yêu cầu sa thải HLV Wenger là những tin thể thao nổi bật hôm nay.

“Hồi còn dẫn dắt Real, chúng tôi đã giành được 100 điểm tại giải VĐQG. Tôi không nhớ rõ lắm nhưng hình như đó là lần đầu tiên Real đạt được số điểm đó. Mùa thứ 2 ở Chelsea, khi tôi giành danh hiệu Premier League lần thứ 2 cùng The Blues, chúng tôi cũng có sự khởi đầu tốt như hiện nay”, Mirror dẫn lời của HLV Mourinho.

Phong độ của Chelsea mùa này khiến Mourinho nhớ lại kỷ lục mà ông tạo ra trong màu áo Real mùa 2011/12. Ảnh: Mirror.

Dù bỏ lửng câu so sánh nhưng người hâm mộ có lẽ cũng hiểu HLV Mourinho ám chỉ điều gì. Mục tiêu của ông là giúp Chelsea tái hiện lại thành tích ở mùa 2005/06. Xa hơn nữa, “Người đặc biệt” muốn Lữ đoàn xanh quân bình kỷ lục 100 điểm mà ông từng đem lại cho Real Madrid ở mùa 2011/12.

2005/06 là mùa thứ 2 trong nhiệm kỳ đầu Mourinho dẫn dắt Chelsea. Lúc đó, Chelsea cán đích ở vị trí số 1 với 91 điểm để lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, ở mùa trước đó, The Blues của Mourinho thậm chí chơi ấn tượng hơn khi giành tới 95 điểm, kỷ lục trong lịch sử Chelsea.

Sau 12 trận đầu tiên tại Premier League mùa này, Chelsea thắng 10 trận hòa 2 và đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 32 điểm, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Southampton 7 điểm. Muốn tái hiện kỷ lục 100 điểm của Real mùa 2011/12, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cần đem về cho The Blues thêm 22 trận thắng và 2 trận hòa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm