Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: ‘Mọi đội bóng đều muốn được như Chelsea’

Thầy trò HLV Jose Mourinho gần như chạm một tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa này sau trận đấu bù vòng 27.

Trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports sau trận thắng Leicester, HLV Jose Mourinho cho biết những gì các cầu thủ Chelsea tạo ra xứng đáng được coi là hiện tượng. Theo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, dẫn đầu bảng xếp hạng ngay từ những vòng đầu tiên tới thời điểm này không phải là điều dễ dàng.

“Đối đầu với đội bóng đang đạt phong độ cao, giành 12 điểm tối đa sau 4 trận liên tiếp và được trên sân nhà như Leicester, các cầu thủ Chelsea phải có sự tự tin và quyết tâm rất lớn mới có thể giành chiến thắng. Chelsea không thể hiện được nhiều trong hiệp 1, nhưng lại vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2. Đó là điều tuyệt vời”, Mourinho chia sẻ.

HLV Mourinho tin Chelsea là hình mẫu của các đội bóng hiện nay. Ảnh: Goal.

Nhà cầm quân 52 tuổi khẳng định hiểu rõ đội bóng của mình đang ở cấp độ nào trong mắt các đối thủ. Ông cho rằng dù Chelsea thi đấu thực dụng, các câu lạc bộ khác vẫn muốn được như “The Blues” hiện nay.

Cựu HLV của Real cũng cảnh báo các cầu thủ không nên ăn mừng chức vô địch vội. Mục tiêu của ông là Chelsea phải giành chiến thắng trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Crystal Palace ngày 3/5 tới.

Sau chiến thắng 3-1 trước Leicester, Chelsea củng cố vững chắc ngôi đầu với 80 điểm, nhiều hơn nhóm bám đuổi 13 điểm. Nếu đánh bại Crystal Palace tại Stamford Bridge ở vòng tới, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ đăng quang ngôi vô địch sớm 3 vòng đấu.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm