Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho mời cầu thủ Ajax tới MU sau trận chung kết

Tiếng còi mãn cuộc vang lên, Jose Mourinho lập tức chạy tới bên cạnh Justin Kluivert, con trai huyền thoại Ajax và mời tiền đạo này đầu quân cho Quỷ đỏ vào năm 2018.

Video MU đánh bại Ajax 2-0 ở chung kết Europa League Đánh bại Ajax với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công của Pogba và Mkhitaryan, Manchester United có lần đầu tiên vô địch Europa League.

Trận chung kết Europa League trên sân Friends Arena kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía Manchester United. Với kết quả này, Quỷ đỏ sẽ chính thức trở lại Champions League ở mùa giải sang năm.

Khi người ta còn quá tập trung vào màn ăn mừng của các cầu thủ MU và những giọt nước mắt đang rơi trên khuôn mặt của bại tướng Ajax, cánh phóng viên đã bắt gặp hình ảnh huấn luyện viên Jose Mourinho chạy tới bên sao trẻ Justin Kluivert thì thầm to nhỏ.

mourinho moi cau thu ajax anh 1
Jose Mourinho ngang nhiên mời gọi cầu thủ đối phương sau trận chung kết.

Theo những chuyên gia đọc khẩu hình miệng, nội dung cuộc nói chuyện giữa huấn luyện viên người Bồ Đào Nha và con trai huyền thoại Ajax liên quan tới việc Jose Mourinho muốn tiền đạo này chuyển tới Man Utd vào năm 2018.

Dưới đây là video ghi lại nội dung cuộc nói chuyện:

Mourinho 'mặt dày' mời gọi cầu thủ Ajax ngay trên sân Jose Mourinho mời gọi sao trẻ Justin Kluivert của Ajax gia nhập Manchester United sau trận chung kết Europa League.

Dù chỉ mới được khoác áo đội một Ajax từ đầu năm 2017 nhưng Justin đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với 2 bàn thắng và 5 pha kiến tạo sau 20 trận đấu. 

Khác với người cha, huyền thoại Patrick Kluivert, Justin có xu hướng chơi dạt cánh do chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m75. Tuy nhiên, tài năng 18 tuổi lại có khả năng bứt tốc đáng nể cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

Đây không phải lần đầu tiên huấn luyện viên Jose Mourinho ngang nhiên mời cầu thủ đối phương gia nhập đội bóng của ông sau trận đấu. Trước Justin Kluivert, huấn luyện viên người Bồ Đào Nha từng công khai "dụ dỗ" Drogba đầu quân cho ông trong một lần Porto chạm trán Marseille.

Lúc đó tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã hứa với Jose Mourinho rằng "sẽ trở thành học trò của ông khi ông dẫn dắt một đội bóng giàu tiềm lực tài chính hơn". Câu chuyện còn lại đã trở thành một phần lịch sử của Chelsea khi bộ đôi "Mourinho - Drogba" cùng nhau đem về vô số danh hiệu cho The Blues. 

Người của 'Quỷ đỏ' thay nhau tâng bốc Griezmann

Từ Herrera cho tới huyền thoại Paul Scholes đều không tiếc lời ca tụng tài năng của Griezmann sau khi chân sút người Pháp đánh giá khả năng tới Manchester United là 6/10.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm