Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho lên tiếng sau khi bị so sánh với Ole

Thuyền trưởng của Tottenham không quan tâm đến những điều không hay mà cậu học trò cũ Paul Pogba đã phát biểu về mình.

"Tôi muốn nói rằng tôi không thể quan tâm hơn đến những gì cậu ta nói. Tôi không quan tâm một chút nào", Jose Mourinho đáp trả ngắn gọn khi được Sky Sports hỏi về lời phát biểu của Pogba.

jose mourinho anh 1

Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba đã rạn nứt từ lâu. Ảnh: Getty.

Trước đó, sau chiến thắng 3-1 của MU trước Tottenham, tiền vệ người Pháp đã đưa ra sự so sánh giữa Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer. Pogba nói: "Ole không chống lại các cầu thủ. Ông ấy có thể không chọn họ nhưng không đối xử với họ như thể những người không tồn tại. Đó là sự khác biệt giữa Mourinho và Ole".

"Tôi từng có mối quan hệ tốt đẹp với Mourinho, mọi người đều biết điều đó. Nhưng ngày hôm sau, bạn không hiểu điều gì đã xảy ra. Đó là điều kỳ lạ trong mối quan hệ giữa tôi và Mourinho. Tôi không thể giải thích vì chính tôi cũng không biết điều gì khiến mọi chuyện thay đổi", Pogba nói thêm.

Pogba và Mourinho từng làm việc cùng nhau ở giai đoạn 2016-2019. Hè 2016, Mourinho trực tiếp tác động để ban lãnh đạo MU chi 89 triệu bảng, chiêu mộ Pogba từ Juventus. Đây là thương vụ kỷ lục của MU và Premier League.

Tiền vệ người Pháp tỏa sáng trong giai đoạn đầu khoác áo MU. Từ giai đoạn 2 mùa giải 2017/18, mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba xấu dần. Trước khi "Người đặc biệt" bị sa thải, có thông tin cho rằng Mourinho và Pogba không muốn nhìn mặt nhau.

'Tottenham không may vì Pogba thoát thẻ đỏ' Huấn luyện viên Jose Mourinho cho rằng Tottenham không xứng đáng phải nhận trận thua 1-3 trước MU ở vòng 31 Ngoại hạng Anh hôm 11/4.

Pogba giúp MU vào tứ kết Europa League

Rạng sáng 19/3 (giờ Hà Nội), Man Utd đánh bại Milan 1-0 trên sân San Siro, qua đó giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận ở vòng 16 đội Europa League.

Pep Guardiola sánh ngang kỷ lục của Mourinho

Pep Guardiola sẽ có lần thứ 8 góp mặt ở bán kết Champions League trên cương vị huấn luyện viên.

Kim Nguyên

Bạn có thể quan tâm