Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho khẳng định Messi sẽ không đến Chelsea

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bác bỏ tin đồn Messi sẽ tới Chelsea và khẳng định M10 không bao giờ gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Khi được hỏi về thông tin Messi bỏ ngỏ khả năng gia nhập Chelsea, HLV Jose Mourinho khẳng định đó chỉ là sự thêu dêu dệt của của giới truyền thông. Người đặc biệt cũng cho rằng, Messi sẽ không bao giờ chia tay Barca để chuyển tới thi đấu tại Stamford Bridge.

Lionel Messi sẵn sàng chuyển đến Chelsea

Trang Direct TV của Argentina đưa tin, Messi chuẩn bị cho kế hoạch rời Barca để gia nhập Chelsea. Một trong những lý do là Leo sẽ được thi đấu bên cạnh bạn thân Cesc Fabregas.

Theo Mourinho, chuyện Messi muốn khoác áo Chelsea chỉ là tin đồn. Ảnh: Dail Mail.

“Phản ứng của tôi là truyền thông bây giờ thay đổi quá nhiều nên bóng đá cũng phải thay đổi theo. Ở thời điểm này, quá dễ dàng để đưa ra những thông tin không đúng sự thật. Cũng thật dễ cho những ai tung tin không có căn cứ, thay vào đó chỉ là những lời nói hoặc tin đồn. Messi chắc chắn sẽ không đến Chelsea”, trang Goal dẫn lại cuộc phỏng vấn của Mourinho.

Trước đó, kênh truyền hình Direct TV đưa tin, Messi muốn dứt tình với Barca do đội bóng xứ Catalunya không có những hành động bảo vệ anh sau các rắc rối liên quan đến thuế thu nhập. Ngoài ra, siêu sao người Argentina cũng muốn tái hợp người bạn thân Cesc Fabregas trong màu áo The Blues.

Thời gian gần đây Messi thi đấu rất thăng hoa. Sau khi lập hat-trick trong chiến thắng 5-1 trước Sevilla để trở thành chân sút vĩ đại nhất lịch sử La Liga với 253 pha lập công, siêu sao 27 tuổi tiếp tục lập một hat-trick khác tại Champions League vào lưới APOEL. Thành tích đó giúp M10 lập kỷ lục mới tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa với 74 bàn thắng, nhiều hơn Cristiano Ronaldo và Raul 3 bàn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm