Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho hết lời ca ngợi fan MU

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha làm cổ động viên Chelsea buồn lòng khi hết lời ca ngợi sự ủng hộ ông đang nhận được tại sân Old Trafford.

Sau khi giúp MU đánh bại Man City ở vòng 4 cúp Liên đoàn, huấn luyện viên Jose Mourinho đã gửi lời xin lỗi đến toàn thể người hâm mộ "Quỷ đỏ" trên toàn thế giới. Ông xin lỗi vì chuỗi thành tích bết bát trong thời gian gần đây và đặc biệt là thất bại tủi hổ với tỷ số 0-4 trước Chelsea.

Không chỉ dừng ở đó, "Người đặc biệt" còn nhấn mạnh cổ động viên MU là những người tuyệt vời nhất, sự ủng hộ tại sân Old Trafford là trải nghiệm thú vị ông chưa từng có được trong sự nghiệp cầm quân của mình: "Tôi chưa từng nhận được sự ủng hộ nào lớn như vậy. Tình yêu của người hâm mộ dành cho MU là quá lớn, ngay cả khi câu lạc bộ vừa trải qua ba mùa giải không thành công".

Mourinho ca ngoi fan MU anh 1
So sánh thành tích 9 trận đầu tại giải Ngoại hạng giữa Jose Mourinho và "thảm họa" David Moyes.

 

Khi còn dẫn dắt Chelsea, Jose Mourinho không ít lần phàn nàn về bầu không khí tại sân Stamford Bridge. "Người đặc biệt" tỏ ra không hài lòng với cách cổ động viên ủng hộ câu lạc bộ. Thậm chí, ông còn thẳng thừng tuyên bố thà để các cầu thủ thi đấu ở một sân vận động trống còn hơn là trước sự vô cảm của hàng chục nghìn khán giả.

Mourinho ca ngoi fan MU anh 2
Với người hâm mộ Chelsea, Mourinho luôn là "số một".

 

MU vừa trải qua tháng 10 đầy sóng gió khi phải liên tục chạm trán với những đội bóng lớn. Thầy trò Mourinho chỉ được hưởng niềm vui ở 2 trên 5 trận đấu gần nhất. Đó là hai trận thắng trước Fenerbahce (Europa League) và Man City (League Cup). Tại đấu trường quan trọng Premier League, "Quỷ đỏ" đã trải qua ba vòng đấu mà chưa biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 2 trận hòa và một trận thua.

Cuối tuần này, đội chủ sân Old Trafford chỉ phải tiếp đón một đối thủ dễ chịu hơn rất nhiều là Burnley, câu lạc bộ chưa giành bất kỳ điểm nào trên sân khách ở mùa giải năm nay.

Mourinho ca ngoi fan MU anh 3
Khoảng cách giữa "Quỷ đỏ" và nhóm đội đẫn dầu đang là 6 điểm.

 

Mourinho không cho Schweinsteiger chụp ảnh cùng cầu thủ MU

Vẫn đang thuộc biên chế Manchester United nhưng Bastian Schweinsteiger lại không xuất hiện trong bức ảnh chụp đội hình mùa giải năm nay của "Quỷ đỏ".

 

 

 




Dũng Sĩ (Theo Goal.com).

Bạn có thể quan tâm