Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho hài lòng với các học trò

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tự hào về màn trình diễn của các học trò sau khi giành vé vào tứ kết Champions League bằng trận thắng 2-0 trước Galatasaray.

Chelsea đã thể hiện sự hiệu quả hơn trong lối chơi so với đối thủ đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Với 20 cú sút về phía khung thành Galatasaray, các học trò của HLV Mourinho khiến đối thủ phải kính nể. 9 trong số này là trúng đích, và 2 pha dứt điểm của Eto'o ở phút thứ 4 và Gary Cahill ở phút 42 đã chuyển thành bàn.

 

Chelsea 2–0 Galatasaray: Ngày về buồn của huyền thoại Drogba

Drogba không thể giúp Galatasaray cản bước CLB cũ Chelsea ở Champions League. Giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1 sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Mourinho đoạt vé vào tứ kết.

Chiến thắng 2-0 đã đưa Chelsea vào tứ kết Champions League mùa này với tỷ số chung cuộc 3-1 sau hai lượt trận. Thành tích bất bại trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng knock-out tại cúp châu Âu của CLB thành London đã được nâng lên thành 8 trận (thắng 7, hòa 1).

Samuel Eto'o ghi bàn giúp Chelsea giành vé vào tứ kết Champions League. Ảnh: Daily Mail.

Trên trang Goal, HLV Mourinho chia sẻ cảm nhận về màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ Chelsea: “Chúng tôi đã vào tứ kết. Đây là mùa giải khó khăn hơn rất nhiều, bởi đẳng cấp thi đấu từ Europa League chuyển lên Champions League hoàn toàn khác biệt. Kết quả này rất quan trọng đối với các cầu thủ và đội bóng.

Hiện tại, Chelsea đã trở thành một trong tám đội xuất sắc nhất giải đấu. Chúng tôi xứng đáng với điều đó sau khi vượt qua trận đấu khó khăn gặp Galatasaray, đội bóng có rất nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Tôi nghĩ Chelsea đã thi đấu rất tốt”.

Trong buổi phát biểu sau trận, tiền vệ đội phó Lampard có cùng quan điểm với HLV Mourinho: “Mọi người nghĩ Chelsea dễ dàng giành chiến thắng, nhưng chúng tôi biết gặp Galatasaray là trận đấu khó khăn. Trong suốt 90 phút, Chelsea đã kiểm soát thế trận và thể hiện sự chuyên nghiệp”.

Sau khi vượt qua Galatasaray, đoàn quân của HLV Mourinho đã có 17 trận sân nhà bất bại trên mọi đấu trường.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm