Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho giễu cợt Man City trước thềm đại chiến

HLV của Chelsea đã hâm nóng cuộc đại chiến với Man City (03h ngày 4/2) khi không tiếc lời chê bai, trù ẻo đối thủ.

Chelsea sẽ đến làm khách trên sân của Man City. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội vô địch của 2 đội. Như mọi khi, Mourinho dùng đòn tâm lý chiến trước một trận đấu lớn. Ông không chỉ nhắm đến HLV Pellegrini mà còn đả kích thẳng Man City.

“Họ vô địch quốc gia 1 lần và giành được vài chiếc cúp khác. Nhưng ở châu Âu, họ đã chơi không tốt. Nói một cách khách quan, họ đã chơi quá tệ ở Champions League trong những mùa giải trước, và ở cả Europa League”, Mourinho đá xoáy việc Man City mất đến 44 năm mới lại vô địch quốc gia và chơi rất tệ ở Cup châu Âu 2 mùa qua.

Mourinho rất thích đá đểu các đội bóng khác mỗi khi gặp Chelsea của ông.

Mourinho không quên nhắc đến sự cố liên quan đến HLV Pellegrini ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League với Bayern Munich. HLV của Man City thừa nhận ông không biết việc chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng, đội bóng của ông sẽ giành ngôi đầu bảng, tránh được việc gặp Barca ở vòng 1/16. “Điều đầu tiên để thành công tại châu Âu là biết các luật lệ của giải đấu”, Mourinho nhấn mạnh.

“Người đặc biệt” còn bóng gió việc Man City vi phạm các quy định trong luật công bằng tài chính của UEFA và cho rằng họ cần bị trừng phạt. Tuy nhiên, Mourinho cũng thẳng thừng thừa nhận Man City là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh hiện giờ.

Ba CLB lớn muốn tước quyền dự Champions League của Man City

Arsenal, Chelsea, Liverpool đang muốn dùng điều lệ sửa đổi của UEFA về Luật công bằng tài chính để chống nhằm tước quyền dự Champions League (C.L) của Man City.

Hoàng Tâm

Ảnh: Action Images

Bạn có thể quan tâm