Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho giải trình vì để cầu thủ ném áo cho fan

Đã có lệnh cấm phí phạm áo đấu nhưng huấn luyện viên Jose Mourinho vẫn quyết định để các học trò thoải mái tặng quà cho người hâm mộ sau trận thắng West Brom.

Sau giành chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà của West Brom, toàn bộ cầu thủ ra sân của Man Utd đã cởi áo và ném tặng những cổ động viên nhà có mặt tại sân The Hawthorns.

Đây là hành động chưa từng xảy ra ở mùa giải năm nay. Thậm chí theo thông tin trước đó, ban lãnh đạo MU đã cấm tiệt hành vi tặng áo đấu cho người hâm mộ để tiết kiệm chi phí.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Jose Mourinho đã nhận toàn bộ trách nhiệm về mình. "Người đặc biệt" cho biết ông chỉ muốn tặng quà giáng sinh cho những fan theo chân đến tận West Bromwich để cổ vũ cho đội bóng.

Mourinho giai trinh vi cau thu tang ao dau anh 1
Pogba đích thân leo lên khán đài để tặng áo đấu cho một người phụ nữ ngồi xe lăn. Hành động này nhận được sự tán thưởng từ người hâm mộ.

"Chính tôi đã yêu cầu các cầu thủ làm việc này. Đây là món quà Giáng sinh  chúng tôi dành tặng người hâm mộ. Một chiếc áo thấm đẫm mồ hôi công sức của các cầu thủ sẽ ý nghĩa hơn nhiều so với một chiếc áo mua tại cửa hàng", Mourinho chia sẻ.

Mourinho giai trinh vi cau thu tang ao dau anh 2
MU có món quà ý nghĩa tặng người hâm mộ trong dịp Giáng sinh, đó chính là phong độ khá tốt ở những vòng đấu vừa qua.

 

Màn trình diễn chói sáng của Ibrahimovic vừa giúp MU vừa có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Premier League. Tiền đạo người Thụy Điển đóng đóng góp cú đúp giúp "Quỷ đỏ" hạ gục West Brom 2-0 trên sân khách và tạm thu hẹp khoảng cách với top 4 xuống còn 3 điểm. 

Không chỉ dừng ở đó, 2 bàn thắng tại The Hawthorns còn giúp Zlatan vươn lên vị trí thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới với 11 pha lập công, chỉ còn kém Diego Costa (13) và Alexis Sanchez (12).

Mourinho giai trinh vi cau thu tang ao dau anh 3
Kết quả loạt trận thứ 7 và lịch thi đấu ngày chủ nhật.

 

Mourinho giai trinh vi cau thu tang ao dau anh 4
Cập nhật bảng xếp hạng.

 

Ibra khiến đồng đội sợ hãi khi ăn mừng bàn thắng

Zlatan có lời đáp trả đanh thép với những kẻ từng chỉ trích anh bằng phong độ vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây.




Dũng Sĩ (Theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm