Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho dành tới 45 phút để mắng học trò trước trận gặp Valencia

Trong buổi họp mặt toàn đội trước trận gặp Valencia vừa qua, những nhân viên khách sạn tiết lộ đã nghe thấy chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhiều lần to tiếng với các học trò.

Cơn khủng hoảng nội bộ của Man United dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, những diễn biến trong buổi họp mặt hôm thứ hai vừa qua được tiết lộ với báo chí.

Theo Daily Mail, sau khi dùng xong bữa tối, HLV Jose Mourinho đã tổ chức buổi họp mặt nhằm chấn chỉnh tinh thần các cầu thủ vì thất bại bạc nhược 1-3 trước West Ham United hồi cuối tuần. 

Cuộc họp dự kiến kéo dài trong vòng 20 phút, tuy nhiên, những căng thẳng bùng phát khiến thời gian buổi họp đã kéo dài tới 45 phút, tức gấp đôi thời gian dự kiến. 

Mourinho mang hoc tro anh 1
Mourinho không hài lòng với các học trò sau thất bại trước West Ham United.

Theo lời kể từ các nhân viên khách sạn Lowry, nơi MU đóng quân, chiến lược gia người Bồ Đào Nha liên tục "cao giọng, quát mắng và sử dụng những từ ngữ khó nghe nhắm về những cậu học trò" bởi màn trình diễn tệ hại hôm thứ bảy. Đây được coi là động thái tái khẳng định quyền lực của thuyền trưởng "Quỷ đỏ" khi ông đang mất dần quyền kiểm soát phòng thay đồ.

Sau đó, phát biểu trên MUTV, ông cũng cảnh báo các học trò rằng không có một ngôi sao nào tại Old Trafford thời điểm hiện tại và các cầu thủ "nên chiến đấu vì huy hiệu đội bóng trước ngực thay vì cái tên của bản thân được in sau lưng".

"Tôi nghĩ giờ là lúc để các cầu thủ chứng minh tình yêu của mình với đội bóng giống như cách mà các CĐV thể hiện tình cảm với họ. Còn đối với các CĐV, họ đã cho đi quá nhiều rồi và tôi không thể đòi hỏi gì thêm từ họ nữa. Nếu chúng tôi thất bại, chúng tôi không có quyền đòi hỏi bất cứ thứ gì", chiến lược gia 55 tuổi chia sẻ.

Tuy nhiên, hành động này không thể giúp Mourinho vực lại Man Utd. Thậm chí ông còn đào sâu cuộc khủng hoảng khi làm rạn nứt thêm quan hệ vốn đã đổ vỡ ít nhiều với các cầu thủ.

Theo những thông tin được tiết lộ, đáp trả lại ngọn lửa tức giận của ông thầy chỉ là thái độ im lặng, dửng dưng của các cầu thủ MU. Điều này trái ngược hoàn toàn với những gì mà các cầu thủ của đội bóng này chia sẻ sau trận đấu.

"Chúng tôi luôn ở phía sau HLV trưởng và ủng hộ ông ta. Mọi người vẫn đang cùng nhìn về một hướng và cùng nhau cố gắng để cải thiện thành tích của đội bóng. Chúng tôi sẽ cho các bạn thấy MU là một tập thể vững mạnh", tiền vệ Marouane Fellaini phát biểu.

Mourinho mang hoc tro anh 2
Tính đoàn kết trong đội hình MU hiện vẫn là một dấu hỏi lớn.

Không dừng lại ở đó, sau trận đấu với Valencia, Mourinho còn hướng sự công kích đến cặp trung vệ Eric Bailly – Chris Smalling khi cho rằng bộ đôi này “thiếu kỹ năng” để có thể triển khai bóng từ hàng thủ.

Ông cũng chơi bài chỉ trích luôn cả… cảnh sát Manchester khi không hỗ trợ đội bóng di chuyển dẫn đến việc tới sân Old Trafford muộn hơn dự kiến.

Những hành động của Mourinho đang khiến BLĐ Man United tỏ ra vô cùng lo ngại. Một số nguồn tin tại xứ sở sương mù khẳng định nếu "Quỷ đỏ" không thể giành chiến thắng đầu tiên sau 4 trận vào cuối tuần này trước Newcastle, đội vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng kể từ đầu mùa giải, "Người đặc biệt" sẽ bị sa thải.

Highlights MU - Valencia: 'Quỷ đỏ' gây thất vọng Thầy trò HLV Jose Mourinho tiếp tục khiến các CĐV MU phải thất vọng khi để Valencia cầm chân với tỷ số 0-0 trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu tại bảng H Champions League.


Hoàng Linh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm