Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mourinho đã đồng ý dẫn dắt Chelsea'

Trợ lý cũ Villas-Boas của HLV Mourinho tiết lộ CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ do "Người đặc biệt" dẫn dắt ở mùa tới. Trở lại làm việc cho tỷ phú Abramovich, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ hưởng mức lương 10 triệu bảng/năm.

'Mourinho đã đồng ý dẫn dắt Chelsea'

Trợ lý cũ Villas-Boas của HLV Mourinho tiết lộ CLB chủ sân Stamford Bridge sẽ do "Người đặc biệt" dẫn dắt ở mùa tới. Trở lại làm việc cho tỷ phú Abramovich, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ hưởng mức lương 10 triệu bảng/năm.

Một bản báo cáo về việc HLV Jose Mourinho sẽ rời Real và trở lại Chelsea đã được đưa ra vào tối hôm qua. Đến thời điểm hiện tại, chiến lược gia 50 tuổi này đã thống nhất được mức lương 10 triệu bảng/năm sau khi đồng ý dẫn dắt CLB thành London vào mùa giải tới. Vấn đề lớn nhất còn lại trong vụ này là HLV Mourinho sẽ phải đàm phán khoản tiền giải phóng hợp đồng với Real.

CĐV Chelsea mong muốn HLV Mourinho trở lại Stamford Bridge.

Vào hôm thứ năm, tờ Sportsmail đưa ra thông tin về việc Chelsea phải chi ra 12 triệu bảng cho Real để giải phóng hợp đồng của "Người đặc biệt". Đây là khoản tiền khá lớn và có thể khiến tỷ phú Abramovich bỏ cuộc. Trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải, nhiệm vụ của HLV Jose Mourinho là cần thuyết phục chủ tịch Perez để ông ra đi với mức phí giải phóng hợp đồng hợp lý so với điều khoản đã ký kết vào mùa hè 2012.

Thông tin này đã được chính trợ lý cũ Villas-Boas của HLV Mourinho lên tiếng xác nhận: “Tôi tin chắc quyết định đã được thực hiện. Mourinho đã đồng ý dẫn dắt Chelsea. Thật vui khi ông ấy trở lại Anh. Tôi tin Jose Mourinho sẽ dừng chân ở Chelsea. Người hâm mộ và các cầu thủ đang kêu gọi ông ấy trở lại”.

Trong trận bán kết lượt về gặp Basel, gần 40 nghìn người hâm mộ Chelsea có mặt trên sân Stamford Bridge đã hô vang tên HLV Jose Mouirnho. Điều đó cho thấy mong muốn của CĐV sớm được thấy nhà cầm quân người Bồ Đào Nha dẫn dắt đội bóng con cưng. Nhiều khả năng CLB thành London sẽ công bố thỏa thuận với “Người đặc biệt” trước chuyến du đấu châu Á vào mùa Hè tới. Điều đó có nghĩa trận đầu chiến lược gia 50 tuổi này trở lại dẫn dắt Chelsea sẽ là cuộc gặp gỡ Singha All Stars XI tại Thái Lan vào ngày 17/7.

Để giúp Chelsea thi đấu thành công ở mùa tới, HLV Mourinho sẽ phải lên kế hoạch xây dựng đội hình mới cho CLB. Nhiệm vụ của “Người đặc biệt” là phải kết hợp giữa các cựu binh từng giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League lần đầu vào mùa giải năm ngoái và những ngôi sao mới đến. Đặc biệt là làm việc với các cầu thủ trẻ, trong đó những gương mặt đáng chú ý gồm có David Luiz, Oscar, Eden Hazard.

Bên cạnh việc đàm phán với chủ tịch Perez về việc ra đi, một nhiệm vụ khác của HLV Jose Mourinho là phải giúp Real giành được chức vô địch Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Đây chắc chắn sẽ là món qùa tuyệt vời trước khi ông chia tay đội bóng Hoàng gia. Dù không thể cùng Real giành danh hiệu Champions League 3 mùa giải qua, nhưng 3 lần liên tiếp đưa Kền kền trắng vào đến bán kết cũng được xem là thành tích đáng tự hào của HLV Jose Mourinho.

 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm