Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho cùng học trò đến sân tập với gương mặt mệt mỏi

Sự tự tin đã dần biến mất trên gương mặt của Mourinho cùng các cầu thủ MU sau khi trải qua chuỗi ba thất bại liên tiếp.

mourinho met moi den san tap anh 1
24 giờ sau thất bại tủi hổ trước Watford, Jose Mourinho cùng các cộng sự đã rời khách sạn Lowry để trở lại với công việc thường ngày tại trung tâm huấn luyện Carrington. Ba trận thua liên tiếp dường như đã khiến "Người đặc biệt" mất ngủ, sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt của ông.
mourinho met moi den san tap anh 2
Mourinho tỏ ra khó chịu khi phát hiện mình đang bị ghi hình. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhanh chóng lên xe và không quên ném trả các phóng viên cái nhìn đầy cau có.
mourinho met moi den san tap anh 3
Wayne Rooney đến sân tập cùng đồng đội lâu năm Michael Carrick. "Gã Shrek" là một trong số những cầu thủ phải nhận sự chỉ trích nhiều nhất sau thất bại cuối tuần qua. Thậm chí, thủ quân của MU còn bị hàng loạt tờ báo tại Anh chấm điểm 3 trên 10 cho màn trình diễn trước Watford. 
mourinho met moi den san tap anh 4
Bạn gái Kaya Hall lái xe đưa Phil Jones đến sân tập. Dù đã bình phục chấn thương nhưng cơ hội ra sân của trung vệ người Anh là rất thấp.
mourinho met moi den san tap anh 5
Mourinho đã cẩn thận thay thế Daley Blind bằng Chris Smalling trong chuyến hành quân đến Vicarage Road nhưng kết quả vẫn không khá khẩm hơn. "Quỷ đỏ" đã nhận thất bại thứ ba liên tiếp trên mọi đấu trường, lần lượt trước Man City, Feyenoord và Watford.
mourinho met moi den san tap anh 6
Nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi rằng Fellaini đã ở đâu trong cả hai bàn thua của MU. Cầu thủ người Bỉ đã không hoàn thành nhiệm vụ của một tiền vệ đánh chặn và để các chân sút Watford xâm nhập khu vực 16,5 m và thoải mái tung ra cú dứt điểm hạ gục De Gea.
mourinho met moi den san tap anh 7
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Fellaini, liệu Mourinho sẽ trao cơ hội cho Morgan Schneiderlin?
mourinho met moi den san tap anh 8
Thủ thành dự bị Sergio Romero đến sân cùng bạn gái Eliana Guercio.
mourinho met moi den san tap anh 9
Nỗi buồn thua trận còn chưa nguôi ngoai, người hâm mộ MU tiếp tục đón tin không vui khi Luke Shaw đã dính chấn thương háng trong trận đấu với Watford và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hai tuần. Trước đó, Mourinho đã công khai chỉ trích hậu vệ người Anh vì tình huống phòng ngự bị động dẫn đến bàn thắng thứ ba của "Bầy ong". 
mourinho met moi den san tap anh 10
MU sẽ tiếp tục đối mặt với khó khăn khi đối thủ ở vòng đấu kế tiếp sẽ là nhà đương kim vô địch Leicester City. Trận đấu diễn ra lúc 18h30 ngày 24/9. Trước đó hai ngày, "Quỷ đỏ" còn phải thi đấu một trận tại Cúp Liên đoàn gặp đội bóng hạng nhất Northampton Town. Đây sẽ là cơ hội ra sân của các cầu thủ dự bị như Mata, Memphis Depay hay Phil Jones.
mourinho met moi den san tap anh 11
Sau hai thất bại liên tiếp, MU đã tụt xuống vị trí thứ 7 và bị kình địch Man City bỏ xa đến 6 điểm.

Hai sao MU nhận điểm tệ hại sau thất bại trước Watford

Trận thua trước Watford khiến MU hụt hơi trong cuộc đua với các đội trong top 4. Rooney và Martial là hai cái tên phải chịu trách nhiệm cho thất bại này.





Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm