Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho cúi đầu, cổ động viên ngán ngẩm sau trận hòa Stoke

Kết quả hòa trước đội bóng bét bảng Stoke City là không thể chấp nhận, nhất là khi MU được chơi trên sân nhà Old Trafford và tạo ra vô số cơ hội ngon ăn.

Mu hoa stoke anh 1
Thi đấu lấn lướt nhưng không ghi được bàn thắng, các cầu thủ MU phải chờ đến phút 69 mới có thể ăn mừng bàn thắng của tiền đạo vào sân thay người Anthony Martial.
Mu hoa stoke anh 2
Tuy nhiên, niềm vui của người hâm mộ "Quỷ đỏ" không kéo dài lâu. Phút 82, Joe Allen thoải mái băng vào sút tung lưới đội chủ nhà sau sai lầm đáng trách của David De Gea. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số hòa 1-1 giúp Stoke rời Old Trafford với một điểm trong tay.
Mu hoa stoke anh 3
Các ngôi sao của MU, đặc biệt là Ibrahimovic chỉ còn biết tự trách mình sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn trong suốt 90 phút. Nếu chân sút người Thụy Điển tận dụng thành công cơ hội đối mặt ở phút thứ 2, mọi chuyện cõ lẽ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Mu hoa stoke anh 4
Sau hàng loạt pha cứu thua xuất sắc, De Gea đã mắc sai lầm khiến MU đánh rơi hai điểm ở những phút cuối trận.
Mu hoa stoke anh 5
Sau bàn gỡ của Stoke, MU dồn lên tấn công và tạo được không ít cơ hội ngon ăn. Nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ thành Lee Grant và xà ngang đã từ chối mọi cú dứt điểm của Pogba và Ibrahimovic.
Mu hoa stoke anh 6
Mourinho tỏ rõ sự thất vọng sau khi đội bóng của ông mới chỉ được hưởng niềm vui chiến thắng một lần trong 4 vòng đấu gần nhất tại giải Ngoại hạng. Phát biểu sau trận, Ander Herrera cũng cảm thấy bức xúc. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho rằng MU xứng đáng với một trận thắng cách biệt 6 đến 7 bàn.
Mu hoa stoke anh 7
Người hâm mộ cũng ngán ngẩm với phong độ trồi sụt của đội bóng con cưng. "Quỷ đỏ" kiểm soát bóng gấp đôi, dứt điểm gấp ba nhưng chỉ giành được một điểm trước câu lạc bộ đang lâm vào khủng hoảng Stoke City.
Mu hoa stoke anh 8
Joe Allen có bàn thắng thứ hai liên tiếp giúp The Potters giành hai trận hòa lần lượt trước West Brom và MU.
Mu hoa stoke anh 9
Ibrahimovic không thể kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35 bằng một chiến thắng tại Premier League.

De Gea sai lầm, MU đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối

Tình huống bắt bóng lập bập của De Gea tạo cơ hội cho Joe Allen thoải mái đệm bóng vào khung thành bỏ trống giúp Stoke rời Old Trafford với một điểm quý giá.



Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters.

Bạn có thể quan tâm